เรียน AIS เจอพนักงานโง่

กระทู้คำถาม
เรียน AIS เจอพนักงาน สาขา โรบินสัน บางรัก ผมต้องการไปเปิดบริการ Volte แต่บอกใช้ไม่ได้ต้องรายเดือนเท่านั้น ทั้งๆที่อรีกเบอร์ของผมเป็นเติมเงินทำไมยังใช้ได้ พนักงานโง่หรืองงครับ และก่อนจะให้พนักงานออกหน้างานควรจะอบรมก่อนนะครับ ไม่ใช่ปล่อยให้ออกมาโง่ๆให้ลูกค้าด่าแบบนี้ เสียเวลายิ้ม เจอแบบนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
บอกอีกมุม เขาอาจพิจารณาเจ้าของกระทู้ว่าไม่น่าจะรู้เรื่องเทคโนโลยีเท่าใดนัก ต้องถ่อสังขารเดินทางไปขอเปิดใช้Volteถึงศูนย์บริการ(ซึ่งไม่จำเป็น) เพราะสามารถกดUSSDเปิดใช้เองเบื้องต้นก็ได้ หรือ หลังไมค์พันทิปให้ccของเครือข่ายจัดการให้ก็ได้ นะครับ (อันนี้ก็เริ่มงงว่า คนที่บอกคนอื่นโง่ ตนเองฉลาดแค่ไหน?)
พนง.ของศูนย์บริการ เขาเลยอยากหลอกแบบ(ไม่ค่อย)เนียน เพื่อชักจูงให้เจ้าของกระทู้หลงเปลี่ยนไปใช้Postpaid(ถ้าหลงเชื่อ ไม่หาข้อมูลก่อน เหยื่อก็ติดเบ็ด เครือข่ายก็จะได้เงินแบบค่อนข้างแน่นอน ต่างจากระบบPrepaidที่รายได้ของเครือข่ายจะไม่แน่นอน)

พนง.ของศูนย์บริการทุกเครือข่าย จะได้รับหน้าที่พื้นฐานเบื้องต้น(มีผลต่อเงินโบนัสของพนง.) คือ ต้องโน้มน้าวชักจูงคนที่ใช้Prepaidที่ไปติดต่อแจ้งเรื่องต่างๆที่ศูนย์บริการ ให้หลงไปใช้Postpaid นะครับ ไม่ใช่เรื่องแปลก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS 4G ADVANCED AIS eService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่