ขอระบาย เพราะเหนื่อยหน่ายกับการแก้ปัญอินเตอร์เน็ต ในระบบ TOT 3G
กระผมใช้บริการแพ๊คอินเตอร์เน็ต 7 M ไม่ลดสปีด และใช้ อุปกรณ์ Air card ในการรับสัญญาณอินเตอร์เน็ต
เหตุการณ์อินเตอร์เน็ตมีปัญหาเริ่มขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคม 2561
อินเตอร์เน็ตมีปัญหาสวิง คืออัตราการส่งข้อมูลแกว่ง เช่นบางจังหวะดาวน์โหลดสูง 800 kB/s พอขึ้นสุด ก็ดำดิ่งลงเหว เหลือ 0 kB/s
ผมไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติที่เคยใช้
โดยเบื้องต้น ผมเข้าใจว่าปัญหาเกิดที่เครื่องและอุปกรณ์ของผม แต่ ไม่ใช่ครับ
เพราะหลังจากผมใช้งาน TOT 3G ไม่ได้ 1 สัปดาห์ ผมเลยใช้ซิมทดสอบ ของค่าย AIS ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ
ที่ผมสามารถตั้งกระทู้ได้ ก็ใช้ซิมเน็ตของ AIS
กระผมได้ทำการแจ้งให้ฝ่ายบริการลูกค้า ทราบอยู่หลายครั้ง นับโดยรวมแล้ว ไม่น้อยกว่า 5-6 ครั้ง โดยผมจะทำการสอบถาม ทุกๆ 2-3 วัน
และทำการทดสอบความเร็วอินเตอร์เน็ต ไม่น้อยกว่า วันละ 1 ครั้ง และ ผลที่ได้ดังรูป
ในขณะที่ ผมทำการทดสอบสัญญาณและความเร็วอินเตอร์เน็ตของค่าย AIS โปร 6 M อันลิมิตได้ผลดังนี้
ปัจจุบันตอนนี้ ก็ยังเป็นอาการเดิมอยู่เช่นเคย เจ้าหน้าที่ก็ แจ้งผมว่าส่งเรื่องไปแล้ว ผมก็ถามไปว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการแก้ปัญหา ก็ให้คำตอบผมไม่ได้
เจ้าหน้าที่ยังแจ้งอีกว่า จะโทรแจ้ง ณ ตอนนี้ก็ยังไม่โทรมา
คำถามที่ผมคาใจก็คือ
1. เขาใช้เวลากี่วันในการแก้ปัญหาแบบนี้ครับ (อยากรับทราบจากคนที่เคยมีปัญหามาก่อน)
2. ในระหว่างที่ใช้งานไม่ได้ ผมจะได้รับการชดเชยค่าใช้จ่ายบ้างไหมครับ
3. ในฐานะผู้บริโภค ผมเรียกร้องอะไรได้บ้าง
โดยส่วนตัวผมไม่อยากเปลี่ยนค่าย เพราะ มันยุ่งยาก และ ผมเคยใช้มานานร่วมปี ไม่เคยงอแง
เต็มที่ก็ 1-2วันก็กลับมาเป็นปกติ แต่ครั้งนี้ นานกว่าที่เคยเกิดขึ้นอยู่มาก
ตอนนี้ผมยังนั่งนับเวลาที่เขาจะแก้ปัญหาให้ผม ไปเรื่อยๆ ผมอยากรู้ว่า เขาจะไม่สนใจ หรือไม่แก้ไขเลยต่อไปอีกกี่วัน
บันทึก : 10 กันยายน 2561
หัวข้อ : TOT 3G เน็ตมีปัญหา
วันที่เกิดเหตุ : 28 สิงหาคม 2561
วันสิ้นสุดเหตุ : ยังไม่มีกำหนด
กินระยะเวลา : 14 วัน
สถานะ : ปัญหาเดิมยังคงเกิดขึ้นอยู่ ไร้การแก้ไขและติดต่อใดๆเข้ามา ภายหลังการติดต่อล่าสุดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561
ความเชื่อมั่น : ยังเชื่อว่า TOT 3G จะดีกว่าที่คนส่วนใหญ่เขามองกัน
ขอแสดงความนับถือ
ลูกค้าห่างๆของบริการ TOT 3G
ขอระบาย เพราะเหนื่อยหน่ายกับการแก้ปัญอินเตอร์เน็ต ในระบบ TOT 3G -- (วันที่ 14 นับตั้งแต่มีปัญหา)
กระผมใช้บริการแพ๊คอินเตอร์เน็ต 7 M ไม่ลดสปีด และใช้ อุปกรณ์ Air card ในการรับสัญญาณอินเตอร์เน็ต
เหตุการณ์อินเตอร์เน็ตมีปัญหาเริ่มขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคม 2561
อินเตอร์เน็ตมีปัญหาสวิง คืออัตราการส่งข้อมูลแกว่ง เช่นบางจังหวะดาวน์โหลดสูง 800 kB/s พอขึ้นสุด ก็ดำดิ่งลงเหว เหลือ 0 kB/s
ผมไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติที่เคยใช้
โดยเบื้องต้น ผมเข้าใจว่าปัญหาเกิดที่เครื่องและอุปกรณ์ของผม แต่ ไม่ใช่ครับ
เพราะหลังจากผมใช้งาน TOT 3G ไม่ได้ 1 สัปดาห์ ผมเลยใช้ซิมทดสอบ ของค่าย AIS ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ
ที่ผมสามารถตั้งกระทู้ได้ ก็ใช้ซิมเน็ตของ AIS
กระผมได้ทำการแจ้งให้ฝ่ายบริการลูกค้า ทราบอยู่หลายครั้ง นับโดยรวมแล้ว ไม่น้อยกว่า 5-6 ครั้ง โดยผมจะทำการสอบถาม ทุกๆ 2-3 วัน
และทำการทดสอบความเร็วอินเตอร์เน็ต ไม่น้อยกว่า วันละ 1 ครั้ง และ ผลที่ได้ดังรูป
ในขณะที่ ผมทำการทดสอบสัญญาณและความเร็วอินเตอร์เน็ตของค่าย AIS โปร 6 M อันลิมิตได้ผลดังนี้
ปัจจุบันตอนนี้ ก็ยังเป็นอาการเดิมอยู่เช่นเคย เจ้าหน้าที่ก็ แจ้งผมว่าส่งเรื่องไปแล้ว ผมก็ถามไปว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการแก้ปัญหา ก็ให้คำตอบผมไม่ได้
เจ้าหน้าที่ยังแจ้งอีกว่า จะโทรแจ้ง ณ ตอนนี้ก็ยังไม่โทรมา
คำถามที่ผมคาใจก็คือ
1. เขาใช้เวลากี่วันในการแก้ปัญหาแบบนี้ครับ (อยากรับทราบจากคนที่เคยมีปัญหามาก่อน)
2. ในระหว่างที่ใช้งานไม่ได้ ผมจะได้รับการชดเชยค่าใช้จ่ายบ้างไหมครับ
3. ในฐานะผู้บริโภค ผมเรียกร้องอะไรได้บ้าง
โดยส่วนตัวผมไม่อยากเปลี่ยนค่าย เพราะ มันยุ่งยาก และ ผมเคยใช้มานานร่วมปี ไม่เคยงอแง
เต็มที่ก็ 1-2วันก็กลับมาเป็นปกติ แต่ครั้งนี้ นานกว่าที่เคยเกิดขึ้นอยู่มาก
ตอนนี้ผมยังนั่งนับเวลาที่เขาจะแก้ปัญหาให้ผม ไปเรื่อยๆ ผมอยากรู้ว่า เขาจะไม่สนใจ หรือไม่แก้ไขเลยต่อไปอีกกี่วัน
บันทึก : 10 กันยายน 2561
หัวข้อ : TOT 3G เน็ตมีปัญหา
วันที่เกิดเหตุ : 28 สิงหาคม 2561
วันสิ้นสุดเหตุ : ยังไม่มีกำหนด
กินระยะเวลา : 14 วัน
สถานะ : ปัญหาเดิมยังคงเกิดขึ้นอยู่ ไร้การแก้ไขและติดต่อใดๆเข้ามา ภายหลังการติดต่อล่าสุดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561
ความเชื่อมั่น : ยังเชื่อว่า TOT 3G จะดีกว่าที่คนส่วนใหญ่เขามองกัน
ขอแสดงความนับถือ
ลูกค้าห่างๆของบริการ TOT 3G