คือมะวานน้ำกลั่นแห้ง เลยเติมไป เสร็จแล้วพ่วงสตาร์ทกับอีกคัน
แล้วสตาร์ทรถทิ้งเอาไว้ให้ไฟเข้าราวๆ 30-40 นาที แต่สถานะแบตก็ยังเป็นควรชาร์จไฟ
วงนอกสีขาวตรงกลางแดง วันนี้เลยจะตามช่างมาเปลี่ยนแบตละ คิดว่าแบตไปแล้วแน่ๆ
แต่คิดอีกทีลองไปดูก่อนดีกว่า ปรากฏว่าสถานะเปลี่ยนเป็นไฟเต็มครับ คือวงนอกฟ้าตรงกลางแดง
เลยอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ ปกติเวลาสตาร์ททิ้งไว้ หลังพ่วงสตาร์ทไฟมันจะไม่เข้าทันที
แม้จะทิ้งไว้นานเท่าไรหรอครับ ต้องดับเครื่องทิ้งไว้เป็นวันถึงจะเข้าหรอครับ
ปกติเวลาสตาร์ทรถไฟจะไม่เข้าตัวแบตทันทีหรอครับ
แล้วสตาร์ทรถทิ้งเอาไว้ให้ไฟเข้าราวๆ 30-40 นาที แต่สถานะแบตก็ยังเป็นควรชาร์จไฟ
วงนอกสีขาวตรงกลางแดง วันนี้เลยจะตามช่างมาเปลี่ยนแบตละ คิดว่าแบตไปแล้วแน่ๆ
แต่คิดอีกทีลองไปดูก่อนดีกว่า ปรากฏว่าสถานะเปลี่ยนเป็นไฟเต็มครับ คือวงนอกฟ้าตรงกลางแดง
เลยอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ ปกติเวลาสตาร์ททิ้งไว้ หลังพ่วงสตาร์ทไฟมันจะไม่เข้าทันที
แม้จะทิ้งไว้นานเท่าไรหรอครับ ต้องดับเครื่องทิ้งไว้เป็นวันถึงจะเข้าหรอครับ