Lexus สุขุมวิท บริการไม่ได้มาตรฐานญี่ปุ่นเหมือนเดิมเลย คิดเหมือนผมไหม?

ผมออกรถ lexus กับทางเลกซัสสุขุมวิท และประทับใจกับบริการหลังการขายทุกครั้งที่เข้าบริการ มาตลอด แต่ 2 ครั้งล่าสุดรู้สึกว่าบริการแย่มาก พนักงานบริการไม่เหมือนเดิมเลย สมัยก่อนรู้สึกได้เลยว่าบริการมาตรฐานแบบบริษัทญี่ปุ่น ประทับใจพนักงานใส่ใจดูแลลูกค้ามาก

2 ครั้งล่าสุดที่เข้าไปใช้บริการ มาตรฐานแย่ และดูมั่วๆด้วย ยังมีน่ามาบอกว่าถ้ามีคนโทรมาสอบถามความประทับใจเรื่องบริการ ขอ 5 ดาวนะคะ สมัยก่อนให้ 5 ดาวครับ แต่เดี๋ยวนี้ขอให้แค่ 1 ดาว

การพูดจาของพนักงานก็แย่ โดยเฉพาะกับคุณผู้จัดการนี่แย่มาก แต่พนักงานระดับล่างก็ยังพูดจาสุภาพนะครับ ถ้าผู้บริหารมาเห็นข้อความก็ขอให้พิจารณาหน่อยนะครับ

อยากได้บริการดีๆแบบเดิมที่เคยได้รับ เพราะทุกครั้งที่เปลี่ยนรถเลกซัสก็นึกถึง เลกซัสสุขุมวิทมาตลอด

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โชว์รูมรถยนต์ Lexus (รถยนต์)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่