ดิฉันและครอบครัวเป็นลูกค้าดีแทคมานานมากกว่า 10 ปี ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนเบอร์ไปบ้างแต่ก็คงยังเป็นลูกค้าดีแทค โดยเฉพาะเบอร์ของคุณแม่ที่จดทะเบียนมาตั้งแต่ปี 2543 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ดิฉันดำเนินรายการชำระเงินค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของ ตัวเอง คุณแม่ และหลานชาย (ใช้ชื่อของดิฉันในการจดทะเบียน) แล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มียอดเรียกเก็บของคุณแม่ พุ่งไปที่เก้าร้อยกว่าบาท ซึ่งคุณแม่ไม่เคยใช้เกินแพคเก็จ 499 บาท และของหลานชายจากแพ็คเก็จเดิมที่ใช้ 699 บาท ยอดเรียกเก็บเงินไปอยู่ที่ สองพันหกร้อยกว่าบาท เมื่อโทรศัพท์สอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์ ปรากฏว่าเป็นยอดเรียกเก็บจาก SMS ที่บริษัทอื่น ส่งเข้ามาในหมายเลขโทรศัพท์ของคุณแม่ (400 + บาท) และหลานชาย (844 บาท) โดยที่คุณแม่และหลานไม่เคยกดตอบรับ SMS นั้นๆ ทางดีแทคดำเนินการคืนยอดเรียกเก็บของ SMS นั้นให้แก่ดิฉัน และบล็อกหมายเลขโทรศัพท์ที่ส่ง SMS เข้ามาในหมายเลขโทรศัพท์ของแม่และหลานให้ เมื่อดิฉันสอบถามว่าแล้วถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับหมายเลขโทรศัพท์อื่นๆ จะต้องทำอย่างไร ทางดีแทคตอบว่า ทางลูกค้าต้องติดต่อเข้ามายกเลิกเอง
แบบนี้ก็ได้หรือคะ Dtac ทำไมคุณไม่คุ้มครองลูกค้าเลย
Dtac ทำแบบนี้กับลูกค้าได้อย่างไร????
แบบนี้ก็ได้หรือคะ Dtac ทำไมคุณไม่คุ้มครองลูกค้าเลย