ปัจจุบันมีประมาณ 50 คน/เดือน เท่านั้น เป็นนิตยสารเก่าแก่ 30 กว่าปีแล้วครับ
เข้าใจว่าด้วยสื่อดิจิทัลมาแรง เข้าถึงง่าย
ทางองค์กรอยากให้ระดมความคิดว่าจะทำอย่างไร ซึงหลังๆมาก็เริ่มจัดอีเว้นท์บ่อยขึ้น จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ให้ประชาชนมาลงทะเบียน
ทำให้ตอนนี้ทางบริษัทมีฐานข้อมูลลูกค้าจากการจัดอีเว้นท์ เช่น ชื่อ อีเมล์ Facebook เบอร์โทรศัพท์ ในแต่ละอีเว้นท์ก็ได้มาประมาณ 2,000-3,000 คน
ทางองค์กรให้มาคิดว่า จะใช้ฐานข้อมูลที่มีอยู่นับพันนี้ให้เกิดประโยชน์กับนิตยสารได้บ้างมั้ย อย่างไร
อีกทั้งเพจเฟสบุ๊คของบริษัท และ Line@ อยากให้หาวิธีที่จะใช้ช่องทางพวกนี้ผลักดันให้ธุรกิจก้าวไป ได้อย่างไรบ้าง
วันนี้ช่วงบ่ายจะเข้าประชุม ยังคิดอะไรไม่ออกเลยครับ มันตันไปหมด
บริษัทผมทำเกี่ยวกับนิตยสาร ซึ่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มียอดผู้ที่มาสมัครเป็นสมาชิกหนังสือประมาณ 500 คน/เดือน ปัจจุบัน...
เข้าใจว่าด้วยสื่อดิจิทัลมาแรง เข้าถึงง่าย
ทางองค์กรอยากให้ระดมความคิดว่าจะทำอย่างไร ซึงหลังๆมาก็เริ่มจัดอีเว้นท์บ่อยขึ้น จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ให้ประชาชนมาลงทะเบียน
ทำให้ตอนนี้ทางบริษัทมีฐานข้อมูลลูกค้าจากการจัดอีเว้นท์ เช่น ชื่อ อีเมล์ Facebook เบอร์โทรศัพท์ ในแต่ละอีเว้นท์ก็ได้มาประมาณ 2,000-3,000 คน
ทางองค์กรให้มาคิดว่า จะใช้ฐานข้อมูลที่มีอยู่นับพันนี้ให้เกิดประโยชน์กับนิตยสารได้บ้างมั้ย อย่างไร
อีกทั้งเพจเฟสบุ๊คของบริษัท และ Line@ อยากให้หาวิธีที่จะใช้ช่องทางพวกนี้ผลักดันให้ธุรกิจก้าวไป ได้อย่างไรบ้าง
วันนี้ช่วงบ่ายจะเข้าประชุม ยังคิดอะไรไม่ออกเลยครับ มันตันไปหมด