▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove
True Move H มั่วมาก เปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยังมีบิลเรียกเก็บมาอีก 2 เดือน ร่วมๆ 2 พันกว่าบาท
หมายเลข 097-130XXXX ไปเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ที่ทรูช็อบ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อวันที่ 14/6/61
(และเริ่มเป็นระบบเติมเงินตั้งตั้งวันนี้เรียบร้อย)
ผ่านไป 1 เดือน มีบิลส่งมาเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน 899 บาท ก็หาเวลาย้อนไปที่ทรูช็อบ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อีกรอบ
พนง.แจ้งว่า ลืมเปลี่ยนในระบบให้อะไรสักอย่าง บลาๆ จะแก้ไขให้
ผ่านไป 2 เดือน แต่ยังมีบิลเรียกเก็บมาอีกเดือนละ 899 บาท รวมแวทแล้ว ประมาณ 2 พันกว่าบาท
และยังมีค่าบริการรายเดือนอะไรอีก 155 บาท แถมมาด้วย (ตามรูป)
สรุปง่ายๆ คือ หมายเลขนี้ เป็นทั้งระบบเติมเงิน และรายเดือนในเวลาเดียวกันใช่ไหมครับ?