พ่อผมทำเรื่องขอย้ายค่ายออกจาก DTAC เพราะค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากเดิม แต่พอกด
*151*บัตรปชช#
กลับได้รับข้อความดังนี้กลับมา
ดีแทคได้เริ่มเปิดบริการคลื่นใหม่ "ดีแทคเทอร์โบ" ในบางพื้นที่แล้วและกำลังเร่งขยายสัญญาณเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอรหัสการย้ายค่ายของหมายเลข 66897034xxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลเลขที่บัตรปชช./ข้อมูลการจดทะเบียนไม่ถูกต้อง สอบถาม/ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการทั่วประเทศ หรือ โทร 022028211
ทั้งๆ ที่ Billing ก็ตัด และชำระเงินได้ปกติ
ผมสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ
จะย้ายออกจาก DTAC ให้คุณพ่อ แต่พอกด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน กลับแจ้งว่าข้อมูลบัตร ปชช ไม่ถูก
*151*บัตรปชช#
กลับได้รับข้อความดังนี้กลับมา
ดีแทคได้เริ่มเปิดบริการคลื่นใหม่ "ดีแทคเทอร์โบ" ในบางพื้นที่แล้วและกำลังเร่งขยายสัญญาณเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอรหัสการย้ายค่ายของหมายเลข 66897034xxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลเลขที่บัตรปชช./ข้อมูลการจดทะเบียนไม่ถูกต้อง สอบถาม/ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการทั่วประเทศ หรือ โทร 022028211
ทั้งๆ ที่ Billing ก็ตัด และชำระเงินได้ปกติ
ผมสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ