หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยืนยันverify visa กรุงเทพยังไงครับ ในเมื่อไม่มีใครรับเลย ทั้ง1333กับ66-2645-5555
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ตามหัวข้อเลยครับรบกวนด้วยจะซื้อของออนไลน์แต่ต้องยืนยันอะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ
ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากระบุข้อมูลไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (AA02) อันนี้แอพบัวหลวง ผมต้องท
สมาชิกหมายเลข 6077258
มีเมล์จาก mBanking มาเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ
ล่าสุด มีเมล์มาแจ้งว่ามีการใช้งานในอุปกรณ์เครื่องอื่นในระบบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง หากท่านไม่ได้ทำรายการดังกล่าว กรุณาติดต่อบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ +66(0) 2645 5555 รบกวนท่านที่ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ
ดำมอมแมม
ธนาคารกรุงเทพโอนเงินไม่ได้
ตอนแรกเราใส่รหัสเขาแอปผิดจนล็อคค่ะ แต่โทรไป1333 จนปลดล้อคแล้ว ใช้รหัสเดิมเข้าแอปได้แล้ว แต่พอจะโอนเงินก็ขึ้นแบบนี้โอนไม่ได้ค่ะ โทรซ้ำแล่วซ้ำอีกตามที่ขึ้นบอกก็แก้ไม่ได้ มันบอกว่าแอปคุณได้ปลดล็อคแล้ว&nb
สมาชิกหมายเลข 5767896
M visa card ของธนาคารกรุงเทพ ใช้รูดซื้อของที่เกาหลีมีค่าธรรมเนียนไหม
บัตรวีซ่าของธนาคารกรุงเทพ บัตรเอ็มวีซ่าการ์ด ถ้ารูดซื้อของในประเทศเกาหลีจะโดนหักค่าธรรมเนียมกี่เปอร์เซ็นคะ??
สมาชิกหมายเลข 2739577
สอบถามเรื่อง บัวหลวง i banking กับ m banking
คือผมสมัคร i banking แล้วจะเอา user id/password ไปใส่ใน m banking ใน app เข้าไป log in ไม่ได้ครับ ใส่ user id/password จนมันขี้นแบบนี้ครับ ท่านระบุข้อมูลในการเข้าใช้บริการไม่ถูกต้องเกินกว่าที่ธนาคารก
สมาชิกหมายเลข 1112334
ไม่พบเบอร์มือถือ,,อัพเดทเบอร์มือถือ
ข้อมูลไม่ครบถ้วน ไม่พบเบอร์โทรศัพท์มือถือในระบบ โปรดติดต่อสาขาเพื่อ อัปเดตเบอร์โทรศัพท์มือถือ สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (AA18) ***ต้องทำไงอ่ะแจ้งออนไลน์ได้ไหม..****
สมาชิกหมายเลข 6711347
🚫 แฉ!! ธนาคารกรุงศรี ปล่อยข้อมูลรั่วไหล callcenter ไม่ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA 🚫
เรียนผู้บริหาร ธทป. เรียนคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) เรื่อง ขอร้องเรียนธนาคารกรุงศรี ขอร้องเรียนผู้ให้บริการธนาคารกรุงศรีถึงความไม่ปลอดภัยในการยืนยันตัวตนในกรณีติดต่อสอบถาม callcenter
สมาชิกหมายเลข 3286237
เบอร์ที่ใช้มีคนผูกพร้อมเพย์ ธ.กรุงเทพไว้ ทพไงได้บ้าง
เป็นเบอร์ที่ใช้มา 4 ปีแล้ว แต่เบอร์ที่ซื้อมาน่าจะผูกบัญชีกรุงเทพไว้อยู่แล้วแต่ตอนแรกไม่ได้คิดจะผูกบัญชีแต่ตอนนี้อยากผูกบัญชีกับธนาคารอื่นต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกพร้อมเพย์ของธนาคารกรุงเทพไ
สมาชิกหมายเลข 7549291
โอนเงินผิด
คือโอนเงินผิดไปตั้งแต่วันที่23/7/64 ไปแจ้งความและยื่นคำร้องไปแล้วตั้งแต่23/07/64 วันที่27/08/64 ข้อความส่งมาว่า ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่องทำรายการถูกต้องสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ1333 มันคือหมายค
สมาชิกหมายเลข 8334849
1333 ถือสายรอ 20 นาที อ้ะ ติดต่อยากกก
สมาชิกหมายเลข 5246742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยืนยันverify visa กรุงเทพยังไงครับ ในเมื่อไม่มีใครรับเลย ทั้ง1333กับ66-2645-5555