DTAC ครับ ถ้าจะแก้ไขปัญหาได้ห่วยแตกแบบนี้ ผมว่าเลิกให้บริการเถอะครับ

ผมซื้อซิม go inter ไป เปิดที่สวิส ทั้งหมด 3 เบอร์ ใช้ไม่ได้ 2 เบอร์ ซิมแรก เลขหลังซิมคือ 8966051801477930146 ผมโทรติดต่อไปที่เบอร์ +6622028100 หลายสิบครั้ง ระบบแจ้งว่าให้โทร 1678 ซึ่งต้องรอสายนานกว่า 10 นาทีทุกครั้ง บางครั้งรอสาย แล้วก็ตัดสายไป เจ้าหน้าที่ก็พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดให้ reset ระบบ ซึ่งผมทำไปหลายครั้งแล้ว จนท ก็บอกว่าให้ทำอีก ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่ส การทำสิ่งเดิมๆ หวังจะให้ผลที่แตกต่างจากเดิม จะทำไปเพื่ออะไร หลังจากวางสายจาก จนท คนที่ 2 ชื่อคุณศิริพร ซึ่งพูดจาไม่รู้เรื่อง ทำให้ผมหงุดหงิดมาก ผมก็ได้ทำตามที่บอก ก็ยังใช้ไม่ได้ จนคนที่สามบอกว่า ต้องให้ จนท เทคนิค ตรวจสอบตอนเช้า ซึ่งผมต้องใช้ internet ในการขับรถ ผมคิดว่าไม่ทัน ผมคงต้องซื้อซิมของสวิสใช้ไปก่อน ผมขอแนะนำ dtac เลยว่า ถ้าของห่วยแบบนี้ อย่ามาหลอกขายประชาชนเลย ผมเดินทางต่างประเทศ มีปัญหาเฉพาะซิมดีแทค ในเรื่องจับสัญญาณไม่ได้ ทั้งที่เกาหลีและสวิส ซิม ais ไม่มีปัญหาอะไร ผมจะได้เลิกใช้ดีแทคอย่างเป็นทางการสักที หลังจากกลับไทย ห่วยทั้งสัญญาณและการบริการ นับวันยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ ในไทยสัญญาณก็ไม่ดี



ไม่คิดจะหาวิธีแก้ไข พูดแต่ว่า เข้าใจค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวก ซึ่งเท่ากับว่าลูกค้าต้องหาวิธีแก้ไขปัญหาเอง พอกันทีครับดีแทค 10 ปีที่ใช้มาพอดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่