สั่ง Otoro ที่ KASA กลับได้เป็น ปลาแช่แข็งมาแทน!!!!!!!!

วันที่ 1 กันยาเวลา ประมาณ 1 ทุ่มได้เข้าไปใช้บริการ KASA ที่สาขา Sena Fest ได้ทำการสั่ง Otoro มาหนึ่งจาน  และชุดอาหารอื่นๆ ผ่านไปซักพักก็รับอาหารชุดที่สั่ง ยกเว้น Otoro  เวลาผ่านไปซักระยะ หนึ่ง มีพนักงานมาถามว่าอาหารครบไหม ผมจึงได้ทำการแจ้งกับพนักงานไปว่าขาด Otoro พนักงานจึงไปตามและได้คำตอบกับมาว่า Otoro แข็งอยู่กำลังรอให้ละลาย (ในใจก็คิดแล้วว่าท่าไม่ดีแล้ว) แต่ก็รอต่อไป จนทานอาหารชุดหมด ผมจึงทำการแจ้งพนักงานอีกทีว่า ถ้าอย่างงั้นไม่รับOtoro แล้ว พนักงานเลยรีบบอกกับมาว่าได้แล้วค่ะ แล้วพนักงานก็ยก Otoro มาให้ซึ่งเป็น Otoro ที่เป็นน้ำแข็งอยู่เลยใช้ช้อนกดๆดูยังกดไม่ลงเลย กินไม่ได้เลยครับ เรียกพนักงานมาก็ไม่มีใครสนใจ พอเรียกเช็คบิลบอกจะขอ Complain ก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วก็ไม่มีการพูดขอโทษหรืออะไรต่อมา แล้วก็เช็คบิลเราเฉยเลย เซงมากเลยครับ ปกติเรากับครอบครัวก็มาทาน KASA กันบ่อย แต่เจออย่างนี้ไป ขอเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่