เติมเงินเข้า True Wallet แต่เงินไม่เข้า

เนื่องจากวันนี้ 31 สิงหาคม 2561 เวลา ประมาณ 8.00 น. ดิฉันได้ทำการเติมเงินเข้า True Wallet ผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย ที่ผู้กไว้กับแอพ แต่ทำรายการไม่สำเร็จ 10 นาทีผ่านไป ดิฉันทำรายการใหม่อีกครั้ง รายการไม่สำเร็จเหมือนเดิม แต่เมื่อเวลาประมา 09.30 น. ดิฉันเข้าไปตรวจสอบยอดเงินในบัญชีพบว่า ยอดเงินในบัญชีหายไป เมื่อไปตรวจสอบประวัติ มีรายการหักยอด 200 บาท เป็นจะนวน 2 ครั้ง ดิฉันจึงไปเช็คยอดใน True Wallet ไม่พบเงินในแอพเลย
      ดิฉันจึงได้โทรไปที่ธนาคาร ธนาคารตรวจสอบแล้ว บอกว่ายอดที่หักไปเป็นรายการตัดผ่านบัญชีอัติโนมัติ ให้โทรไปติดต่อ True Money ดิฉันจึงโทรไปที่ 1240 โทรไปรอสายนานมากเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อรอแล้วได้รับคำตอบแค่ว่า รับเรื่องไว้แล้วจะประสานงานให้ จะตรวจสอบให้เพราะอาจจะทำรายการตรงกับช่วงที่กสิกรล่ม ใช้เวลา 1-2 วัน ทำการ
     จริงๆยอดเงินที่หายไป มันไม่ใช่ยอดเงินที่สูงมากนักแต่มันก็เป็นจำนวนเงินที่สามารถนำไปซื้อของใช้จ่ายอะไรที่จำเป็นได้หลายอย่างในช่วงสิ้นเดือนแบบนี้
     ปัญหาที่เจอในวันนี้ มันทำให้เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวบริการเลยทั้งของธนาคารและของทรูมันนี่ พอจะมีหน่วยงานไหนที่สามารถทำให้ดิฉันรู้ได้ว่าเงินที่หายไปอยู่ตรงไหน ต้องติดต่อใครปัญหานี้ถึงจะจบ หรือใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ผลสรุปเป็นอย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่