ใครเคยซื้อ Iphone X จาก True แล้วเป็นเหมือนผมบ้าง ? ( ปัญหาเยอะ ส่งซ่อมรอบสอง จะเก็บค่าซ่อมอีก เครื่องก็ไม่เปลี่ยนให้ )

ผมซื้อ Iphone X มาจาก Shop True สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ในราคาแพ็คเกจ 34,000 บาท ผมใช้มาได้ประมาณไม่ถึงเดือน เครื่องมีปัญหา ขอบจอเป็นเส้นสีเขียว เครื่องมีการค้างบางช่วง ไปสอบถามทางศูนย์บริการ ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ ผมทนใช้ต่อไปซักพักเพราะจำเป็นต้องใช้งาน จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 ได้ทำการส่งซ่อมที่ Shop True สาขา โรบินสัน สุรินทร์ ช่วงนั้น Apple ประกาศให้เปลี่ยนเครื่องได้ ผมถึงยอมส่งเครื่องไป
หลังจากนั้น พนักงาน True แจ้งมาว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ แต่จะซ่อมโดยการเปลี่ยนจอให้แทน ผมก็โอเค เพราะต้องรีบใช้งาน

ซ่อมเสร็จส่งกลับมาใช้งานมาจนถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2561 เครื่องมีปัญหาอีกรอบ คือ หน้าจอสัมผัสไม่ได้เลย ผมก็ส่งซ่อมอีกรอบที่ Shop True สาขา โลตัส อำเภอปราสาท แล้วเครื่องสัมผัสไม่ได้ ผมไม่สามารถแบ็คอัพข้อมูลไว้ได้เลย พอปิด Find my iphone ข้อมูลทุกอย่างก็จะหายหมด งานผมก็หายหมด แต่ก็ต้องทำใจ หลังจากนั้น วันที่ 20 สิงหาคม 2561 มีพนักงาน True โทรกลับมาแจ้งผมว่า เครื่องมีการแกะมาแล้ว ถ้าซ่อมจะเป็นการซ่อมนอกประกัน มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 45,000 บาท

!!! หัวร้อนสิครับ !!!

ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นผมก็ส่งซ่อมกับทาง True
ประกันเครื่องก็ยังไม่หมด

ผมต้องทำยังไงค้าบ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่