คือเรื่องเริ่มมาจากเพื่อนได้ส่งของจากต้นทางคือ ไปรษณีย์บางโพงพาง มาให้ค่ะแบบลงทะเบียน ถึงปลายทางคือ ไปรษณีย์ตลิ่งชัน ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้รับของสักที เลยได้เข้าไปเช็คในเว็บไปรษณีย์ก็ขึ้นว่า 'รับเข้าระบบ' (ไปรษณีย์บางโพงพาง) ถ้าขึ้นรับเข้าระบบแบบนี้ก็แสดงว่ารับเข้าระบบที่ไปรษณีย์บางโพงพางแล้วใช่มั้ยคะ? เป็นแบบนี้มาแล้วหนึ่งอาทิตย์ก็ยังไม่ได้รับของสักที จนสุดท้ายทนไม่ไหวเลยโทรไปถามทางไปรษณีย์ โทรทั้ง 1545 , ไปรษณีย์บางโพงพาง และ ไปรษณีย์ตลิ่งชัน ซึ่งโทรไปที่ไปรษณีย์บางโพงพางแล้วพนักงานก็บอกให้ทำเรื่องสอบไปรษณีย์ ซึ่งเราก็ทำตามที่พนักงานบอก
และได้ทำการโทรไปที่ 1545 อีกว่าจะสามารถทำยังไงได้ให้ได้รับของคืน ซึ่งก็ให้ทำเหมือนกันคือต้องทำเรื่องสอบไปรษณีย์แล้วก็ส่งอีเมลมาหาเราให้เรากรอก ชื่อ ที่อยู่ ชื่อผู้ส่ง ที่อยู่ผู้ส่ง เบอร์โทรศัพท์ เราก็กรอกไปเรียบร้อยส่งเมลกลับไปแบบนี้จะได้เรื่องมั้ยคะ!!
เพื่อความแน่ใจเลยโทรไปเช็คกับไปรษณีย์ตลิ่งชันเผื่อว่าได้รับของแล้วแต่ไม่ได้มีการอัพเดทสถานะในระบบ
แต่โทรไปหลายสายมากไม่รับโทรศัพท์คือจะมีโทรศัพท์ไว้ทำไมคะถ้าโทรไปแล้วไม่รับสายเลย โทรไปสี่ห้ารอบแล้วนะคะ!!!
เรื่องแบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะที่จะได้ของคืน....
ปล.เลขลงทะเบียน RB966363760TH
ไปรษณีย์จ่ายของกันยังไงคะ หนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับของ!!!
และได้ทำการโทรไปที่ 1545 อีกว่าจะสามารถทำยังไงได้ให้ได้รับของคืน ซึ่งก็ให้ทำเหมือนกันคือต้องทำเรื่องสอบไปรษณีย์แล้วก็ส่งอีเมลมาหาเราให้เรากรอก ชื่อ ที่อยู่ ชื่อผู้ส่ง ที่อยู่ผู้ส่ง เบอร์โทรศัพท์ เราก็กรอกไปเรียบร้อยส่งเมลกลับไปแบบนี้จะได้เรื่องมั้ยคะ!!
เพื่อความแน่ใจเลยโทรไปเช็คกับไปรษณีย์ตลิ่งชันเผื่อว่าได้รับของแล้วแต่ไม่ได้มีการอัพเดทสถานะในระบบ
แต่โทรไปหลายสายมากไม่รับโทรศัพท์คือจะมีโทรศัพท์ไว้ทำไมคะถ้าโทรไปแล้วไม่รับสายเลย โทรไปสี่ห้ารอบแล้วนะคะ!!!
เรื่องแบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะที่จะได้ของคืน....
ปล.เลขลงทะเบียน RB966363760TH