▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เอกสารสำคัญมาก!!! จากบริษัทเอ็นเอ็น แอนด์ วายวาย จำกัด แจ้งค่าบริการค้างชำระ
จากที่มีการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานประมาณ 8-9 เดือนมาแล้ว และได้ชำระค่าบริการทั้งหมดให้กับพนักงานก่อนที่จะดำเนินการเปลี่ยนชื่อ
วันนี้ ผมได้รับจดหมายตามที่ตั้งกระทู้ไว้ ว่ามีบริการค้างชำระให้แก่ บริษัท เรียลมูฟ จำกัด แบบนี้ผมควรทำอย่างไรต่อครับ
ขอให้การย้ายค่ายนั้นเป็นทางเลือกสุดท้าย
ขอบคุณครับ