พี่ๆๆ ที่เก่ง excell ช่วยเขียนสูตรง่ายๆๆ ให้ผมหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ไม่เก่ง excel เลยครับ แต่อยากใช้ excel 2003 ครับ
ช่วยเขียนสูตรง่ายๆๆ ให้ผมหน่อยครับ
ผมใช้ excel ทำตาราง มี 2 sheet

sheet แรก เป็นค่าจ้างของแต่ละเดือน

sheet ที่สอง เป็นผมรวมของค่าจ้างทั้งหมด

ที่ผมต้องการคือ นำผลค่าจ้างของ sheet แรก คือ C14 รวมกับ C30 (และถ้ามีผลค่าจ้างเดือนไปด้วย) นำไปวางเขียนสูตรใน sheet ที่ 2 ในช่อง D1 ครับ

ต้องเขียนสูตรอย่างไรครับ

ปล. ความรู้เรื่องนี้มากกว่าหางอึ่งมากครับ รบกวนพี่ๆๆ บอกหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่