วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา เราได้พยายามเติมเงินผ่านระบบ
แต่ระบบไม่สามารถเติมเงินให้ได้ พร้อมกับขึ้นสถานะ รอการชำระ (ซึ่งเราเองพยายามทำหลายครั้ง ตามภาพ)
เราโทรสอบถามไปยัง Rabbit Line Pay
พนง. 1 บอก ให้เรารอจนเย็น และเว้นการดำเนินการไปก่อน เผื่อจะดีขึ้น
รอจนเย็นวันเดียวกัน โทรไปถามอีกรอบ
พนง. 2 บอกว่า อาจเป็นความผิดพลาดทาง TMB ลูกค้าลองสอบถามเองดูกับธนาคาร เพราะทาง Rabbit Line Pay ตรวจสอบข้ามองค์กรไม่ได้
อันนี้เข้าใจ....เราก็โทรสอบถาม TMB เอง ซึ่งโอเคว่า เงินยังไม่ออก แต่ระบบหน้าจอ ก็ยังค้างเช่นนั้น
เราได้ทำการปิดเปิดเครื่องใหม่ หน้าจอไม่หายไป แต่เราก็รอจนวันอังคาารที่ 21 ส.ค. 61
พนง 3 กลับบอกว่า ...เป็นความผิดพลาดทางระบบเติมเงิน Rabbit Line Pay เอง มีการปรับปรุงอยู่ (ก็ถามน้องเค้า อ้าว คนก่อนหน้าไม่บอกพี่แบบนี้ล่ะ แล้วเสียตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ น้องไม่ตอบ บอกแต่ว่า ปรับปรุงอยู่ค่ะ) และยืนยันว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาด ทุกอย่างจะคืนสู่ปกติ หน้าจอก็จะหายไป ภายใน 18:00 น. วันที่ 22 ส.ค. 61
ให้เว้นธุรกรรมทางการเงินทางนี้ไปก่อน
แล้วก็ตามคาด ทุกอย่างเหมือนเดิม ระหว่างนี้เราได้มีการแจ้งแบบฟอร์มเรียบร้อย อยากได้คำตอบที่ดี เลยลองหลายทาง
เราโทรแจ้งอีกครั้ง วันที่ 23 ส.ค. 61
พนง. 4 บอกว่า รับเรื่องแล้ว แจ้ง admin แล้ว จะดำเนินการให้เร็วที่สุด เว้นธุรกรรมทางการเงินทางนี้ไปก่อน
วันที่ 25 ส.ค. 61 ทุกอย่างยังเหมือนเดิม หน้าจอเช่นเดิม เราได้โทรสอบถามอีกครั้ง พนง 5 บอกว่า จะดำเนินเรื่องให้ไวที่สุด จบ...
พนง 6 โทรกลับหาเรา ให้เราแจ้งคำถามที่การถาม admin จะให้ admin ตอบเรา ภายในวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. 61
ซึ่ง มี msg มาที่เรา บอกให้ถ่าย selfie กับ บัตร ปชช. ยืนยันตัวตน และสำเนาบัตรเครดิต/เดบิต เราก็ได้ถ่ายรูปเรียบร้อย แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลทางบัตรเครดิตไป เพราะการเติมเงินของเรา เราไม่ได้ผูกกับบัตรเครดิตค่ะ ไม่ได้ลงทะเบียนบัตรเครดิตไว้ แต่เป็นการเติมเงินโดยตรงจากธนาคาร link ผ่าน app
มีการแจ้งรับเรื่องอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ค่ะ
และในวันนี้ื วันที่ 27 ส.ค. 61 เราจึงได้โทรศัพท์แจ้งอีกครั้ง
พนง.7 แจ้งว่า
รับเรื่องแล้ว...บอก admin แล้ว
admin ตอบมาแล้วตอนเช้า
แต่เริ่มทำงานตอน 9 โมงเช้า
เราเลยถามว่า แจ้งมาแล้ว แล้วจะแจ้งพี่กี่โมงคะ
น้องบอกว่า ได้เรื่องจาก admin เช้า ก็จะแจ้งลูกค้าตอนเย็นๆค่ะ ....อ่อววววว
แต่หน้าจอยังเหมือนเดิมนะคะ รอการชำระ ยังขึ้นเหมือนเดิม
น้องพนง. ให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ แล้วลองโอนเงินใหม่ดู เผื่อได้...
เราก็ทำตามคำแนะนำของน้องค่ะ ปิดเปิดเครื่องใหม่ ...หน้าจอยังเหมือนเดิมค่ะ
ลองโอนเงินอีกรอบ คราวนี้เป็นแบบนี้ค่ะ
ค่ะ เติมเงินเข้าเรียบร้อย แต่หน้าจอที่ค้าง ยังคงค้างต่อไปนะคะ
และ
ยังส่ง msg ให้เรายืนยันตัวตนต่อไปค่ะ
สิ่งที่เราสงสัยคือ
1. ทำไมการรับเรื่อง มีการส่งต่อไปมาหลายทีเหลือเกิน ใครเคยพยายามติดต่อ admin โดยตรงบ้างคะ เราถามน้องแล้ว น้องบอก ผ่านทางนี้ดีสุด เราจัดการให้เอง แต่ก็ไม่ยักจะได้เรื่องเท่าไหร่
2. เรื่องหน้าจอค้างเช่นนี้ ใครเคยเป็นอย่างเราบ้าง มันจะหายไปไหม ถามพนง. ไม่มีใครให้คำตอบได้เลยค่ะ (ขนาดพนง. เองนะนั่น จนใจจริงๆ)
3. การบริการเช่นนี้ เราค่อนข้างไม่พอใจอย่างยิ่ง สามารถแจ้ง สคบ. ได้ใช่ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
เหนื่อยกับ Rabbit Line Pay กับการทำงานดีแบบครึ่งๆกลางๆ ใครเคยเจอปัญหาแบบเราบ้าง
แต่ระบบไม่สามารถเติมเงินให้ได้ พร้อมกับขึ้นสถานะ รอการชำระ (ซึ่งเราเองพยายามทำหลายครั้ง ตามภาพ)
เราโทรสอบถามไปยัง Rabbit Line Pay พนง. 1 บอก ให้เรารอจนเย็น และเว้นการดำเนินการไปก่อน เผื่อจะดีขึ้น
รอจนเย็นวันเดียวกัน โทรไปถามอีกรอบ พนง. 2 บอกว่า อาจเป็นความผิดพลาดทาง TMB ลูกค้าลองสอบถามเองดูกับธนาคาร เพราะทาง Rabbit Line Pay ตรวจสอบข้ามองค์กรไม่ได้
อันนี้เข้าใจ....เราก็โทรสอบถาม TMB เอง ซึ่งโอเคว่า เงินยังไม่ออก แต่ระบบหน้าจอ ก็ยังค้างเช่นนั้น
เราได้ทำการปิดเปิดเครื่องใหม่ หน้าจอไม่หายไป แต่เราก็รอจนวันอังคาารที่ 21 ส.ค. 61
พนง 3 กลับบอกว่า ...เป็นความผิดพลาดทางระบบเติมเงิน Rabbit Line Pay เอง มีการปรับปรุงอยู่ (ก็ถามน้องเค้า อ้าว คนก่อนหน้าไม่บอกพี่แบบนี้ล่ะ แล้วเสียตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ น้องไม่ตอบ บอกแต่ว่า ปรับปรุงอยู่ค่ะ) และยืนยันว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาด ทุกอย่างจะคืนสู่ปกติ หน้าจอก็จะหายไป ภายใน 18:00 น. วันที่ 22 ส.ค. 61
ให้เว้นธุรกรรมทางการเงินทางนี้ไปก่อน
แล้วก็ตามคาด ทุกอย่างเหมือนเดิม ระหว่างนี้เราได้มีการแจ้งแบบฟอร์มเรียบร้อย อยากได้คำตอบที่ดี เลยลองหลายทาง
เราโทรแจ้งอีกครั้ง วันที่ 23 ส.ค. 61 พนง. 4 บอกว่า รับเรื่องแล้ว แจ้ง admin แล้ว จะดำเนินการให้เร็วที่สุด เว้นธุรกรรมทางการเงินทางนี้ไปก่อน
วันที่ 25 ส.ค. 61 ทุกอย่างยังเหมือนเดิม หน้าจอเช่นเดิม เราได้โทรสอบถามอีกครั้ง พนง 5 บอกว่า จะดำเนินเรื่องให้ไวที่สุด จบ...
พนง 6 โทรกลับหาเรา ให้เราแจ้งคำถามที่การถาม admin จะให้ admin ตอบเรา ภายในวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. 61
ซึ่ง มี msg มาที่เรา บอกให้ถ่าย selfie กับ บัตร ปชช. ยืนยันตัวตน และสำเนาบัตรเครดิต/เดบิต เราก็ได้ถ่ายรูปเรียบร้อย แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลทางบัตรเครดิตไป เพราะการเติมเงินของเรา เราไม่ได้ผูกกับบัตรเครดิตค่ะ ไม่ได้ลงทะเบียนบัตรเครดิตไว้ แต่เป็นการเติมเงินโดยตรงจากธนาคาร link ผ่าน app
มีการแจ้งรับเรื่องอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ค่ะ
และในวันนี้ื วันที่ 27 ส.ค. 61 เราจึงได้โทรศัพท์แจ้งอีกครั้ง พนง.7 แจ้งว่า
รับเรื่องแล้ว...บอก admin แล้ว
admin ตอบมาแล้วตอนเช้า
แต่เริ่มทำงานตอน 9 โมงเช้า
เราเลยถามว่า แจ้งมาแล้ว แล้วจะแจ้งพี่กี่โมงคะ
น้องบอกว่า ได้เรื่องจาก admin เช้า ก็จะแจ้งลูกค้าตอนเย็นๆค่ะ ....อ่อววววว
แต่หน้าจอยังเหมือนเดิมนะคะ รอการชำระ ยังขึ้นเหมือนเดิม
น้องพนง. ให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ แล้วลองโอนเงินใหม่ดู เผื่อได้...
เราก็ทำตามคำแนะนำของน้องค่ะ ปิดเปิดเครื่องใหม่ ...หน้าจอยังเหมือนเดิมค่ะ
ลองโอนเงินอีกรอบ คราวนี้เป็นแบบนี้ค่ะ
ค่ะ เติมเงินเข้าเรียบร้อย แต่หน้าจอที่ค้าง ยังคงค้างต่อไปนะคะ
และ
ยังส่ง msg ให้เรายืนยันตัวตนต่อไปค่ะ
สิ่งที่เราสงสัยคือ
1. ทำไมการรับเรื่อง มีการส่งต่อไปมาหลายทีเหลือเกิน ใครเคยพยายามติดต่อ admin โดยตรงบ้างคะ เราถามน้องแล้ว น้องบอก ผ่านทางนี้ดีสุด เราจัดการให้เอง แต่ก็ไม่ยักจะได้เรื่องเท่าไหร่
2. เรื่องหน้าจอค้างเช่นนี้ ใครเคยเป็นอย่างเราบ้าง มันจะหายไปไหม ถามพนง. ไม่มีใครให้คำตอบได้เลยค่ะ (ขนาดพนง. เองนะนั่น จนใจจริงๆ)
3. การบริการเช่นนี้ เราค่อนข้างไม่พอใจอย่างยิ่ง สามารถแจ้ง สคบ. ได้ใช่ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ