การบริการ honda

เอารถเข้าศูนย์ honda ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเมื่ออังคารที่ 21 สิงหาคม เรื่องเปลี่ยนหลอดไฟเบรคขวาขาด แต่เราซื้อหลอด LED มาให้เปลี่ยนให้และแจ้งว่ามีน้ำเข้าโคม รวมถึงเทปพันสายไฟไม่เรียบร้อยให้ดูซ่อมให้เรียบร้อยด้วย หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมงทางศูนย์โทรมาว่าหลอด LED เปลี่ยนไม่ได้ต้องใช้หลอดไฟเดิมๆจากทางศูนย์ เราก็ตอบโอเค ไม่ได้คือไม่ได้เย็นวันนั้นก็รับรถปกติเช็คสภาพจากภายนอกเรียบร้อยมีแต่เรื่องการทำความสะอาดล้างรถที่แย่มากเราก็แจ้งไปวันนั้นเลย ผ่านไป 5 วันสรุปวันนี้เห็นว่าไฟเบรกข้างเดิมขาดและมีน้ำเข้าโคมทั้งสองข้างเหมือนเดิมเลยเอารถกลับมาเข้าศูนย์อีกครั้ง ช่างแกะตรงนั้นเลยเรายืนอยู่ด้วย โคมมีรอยร้าวเล็กๆด้านบน สายไฟก็ไม่เก็บ เทปพันสายไฟหลุดรุ่ยเหมือนไม่เคยผ่านการดูแลรักษาอะไรเลย ช่างบอกว่าจะอุดรอยร้าวให้ เราเดินไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียวออกมา ช่างเอาเทปใสติดกระดาษมาติดรอยร้าว และเทปใสอันเดียวกันเอามาพันสายไฟ คุณพระ นี่หรือคือมาตรฐานการบริการของศูนย์ Honda ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของเมืองไทยและทั่วทวีปเอเซีย เราต้องทำยังไง หรือได้แค่ยืนไว้อาลัยให้กับรถราคาขาดสี่หมื่นก็ล้านของเรา RIP สินะ #enjoyhondathailand #hondathailand #riphondathailand #freed #rip #pantip
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่