คือพอดีใช้ค่าย สีฟ้า วันที่25.8.61 เวลา 14.40 นาที มีข้อความ sms
ขอบคุณที่ใช้บริการ Daily Intensive Video1 - Per SMS (5บ/ขค.) สอบถามโทร 02-0263308ยกเลิกกด *137 โทรออก
คือแปลกใจ ในช่วงเวลาที่sms ส่งมามือถือเราไม่ได้ใช้งานเลยไม่ได้เปิดเว็บ ไม่ได้เล่นเน็ต มือถือถูกวางไว้เฉยๆ เรามาเปิดอ่านตอน16.00
ไปนั่งดูในdtac app ในนั้นก็ขึ้นว่าเราสมัครบริการ
คือเหนื่อย ที่ทุกเดือนต้องมานั่งยกเลิกบริการ ต้องโทร*137 ทุกๆเดือน
ถ้าเดือนไหนเราลืมตรวจเราก็จะเสียเงินใหกับ sms ขยะพวกนี้ที่เราไม่ได้สมัคร
อยากทร่บเพื่อนๆใช้ค่ายไหนแล้ว sms ขยะน้อยหรือไม่ค่อยมีอะ เพราะเริ่มทนไม่ไหมนอกจากเสียค่าบริการรายเดือนแล้วต้องเสียเงินกับsmsขยะ
ตั้งข้อสงสัย
ขนาดระบบdtac app กว่าจะเข้าไปใช้งานได้ ต้อง login ยืนยันตัวตน แต่นี่มันบริการอะไรไม่รู้สามารถคิดเงินลูกค้าได้เลย ไม่มีการยืนยันตัวตนเช่น otp ถามรหัสลูกค้า อะไรเลย แต่หักเงินลูกค้าสบายๆ ผมสงสัยคนแก่ที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไรต้องมาโดนหักเงินจาก sms ขยะพวกนี้
หรือทาง dtac เค้ามีส่วนได้เสียกับบริการพวกนี้หรือเปล่า จนปล่อยปะละเลย ให้คิดเงินลูกค้าง่ายๆแบบนึ้
หากวันหลัง
มีพวกขายประกันsms มาว่า
ท่านสมัครประกันอุบัติเหตุ
มีพวกขายตรงว่าท่านได้สั่งซื้อของ
มีพวกอะไรอีกต่างๆนานา
ลูกค้าก็ต้องโดนหักเงิน ไม่มีมีสิทธิเรียกร้องใดๆใช่ไหมคับเพราะ ลูกค้าลืมโทรยกเลิก*137 ลูกค้าต้องไม่ลืมและยกเลิกทุกๆสิ้นเดือนเอง
อยากเตือนทุกคนตรวจสอบ ใบแจ้งบริการดีๆ ถึงแม้ว่าท่านจะไม่ได้เล่นเน็ต ไม่ได้ใช้มือถือ แต่มันก็อาจมีข้อความว่าท่านสมัครบริการต่างๆ
ปล คงย้ายค่ายไม่ไหว ที่จะโทรยกเลิกทุกสิ้นเดือน คงย้ายของทุกคนในครอบครัวด้วย
สงสัย ค่ายมือถือที่ตนใช้อยู่คิดเงินsms ขยะตลอดเวลา
ขอบคุณที่ใช้บริการ Daily Intensive Video1 - Per SMS (5บ/ขค.) สอบถามโทร 02-0263308ยกเลิกกด *137 โทรออก
คือแปลกใจ ในช่วงเวลาที่sms ส่งมามือถือเราไม่ได้ใช้งานเลยไม่ได้เปิดเว็บ ไม่ได้เล่นเน็ต มือถือถูกวางไว้เฉยๆ เรามาเปิดอ่านตอน16.00
ไปนั่งดูในdtac app ในนั้นก็ขึ้นว่าเราสมัครบริการ
คือเหนื่อย ที่ทุกเดือนต้องมานั่งยกเลิกบริการ ต้องโทร*137 ทุกๆเดือน
ถ้าเดือนไหนเราลืมตรวจเราก็จะเสียเงินใหกับ sms ขยะพวกนี้ที่เราไม่ได้สมัคร
อยากทร่บเพื่อนๆใช้ค่ายไหนแล้ว sms ขยะน้อยหรือไม่ค่อยมีอะ เพราะเริ่มทนไม่ไหมนอกจากเสียค่าบริการรายเดือนแล้วต้องเสียเงินกับsmsขยะ
ตั้งข้อสงสัย
ขนาดระบบdtac app กว่าจะเข้าไปใช้งานได้ ต้อง login ยืนยันตัวตน แต่นี่มันบริการอะไรไม่รู้สามารถคิดเงินลูกค้าได้เลย ไม่มีการยืนยันตัวตนเช่น otp ถามรหัสลูกค้า อะไรเลย แต่หักเงินลูกค้าสบายๆ ผมสงสัยคนแก่ที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไรต้องมาโดนหักเงินจาก sms ขยะพวกนี้
หรือทาง dtac เค้ามีส่วนได้เสียกับบริการพวกนี้หรือเปล่า จนปล่อยปะละเลย ให้คิดเงินลูกค้าง่ายๆแบบนึ้
หากวันหลัง
มีพวกขายประกันsms มาว่า
ท่านสมัครประกันอุบัติเหตุ
มีพวกขายตรงว่าท่านได้สั่งซื้อของ
มีพวกอะไรอีกต่างๆนานา
ลูกค้าก็ต้องโดนหักเงิน ไม่มีมีสิทธิเรียกร้องใดๆใช่ไหมคับเพราะ ลูกค้าลืมโทรยกเลิก*137 ลูกค้าต้องไม่ลืมและยกเลิกทุกๆสิ้นเดือนเอง
อยากเตือนทุกคนตรวจสอบ ใบแจ้งบริการดีๆ ถึงแม้ว่าท่านจะไม่ได้เล่นเน็ต ไม่ได้ใช้มือถือ แต่มันก็อาจมีข้อความว่าท่านสมัครบริการต่างๆ
ปล คงย้ายค่ายไม่ไหว ที่จะโทรยกเลิกทุกสิ้นเดือน คงย้ายของทุกคนในครอบครัวด้วย