▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac TriNet
mydtac eService
Dtac มัดมือชก ยัดเยียดเสียค่าบริการ sms
ปกติรายเดือน 299 รวม vat ประมาณ 320
นางไม่เคยใช้เกินค่ะ โทรไม่เคยถึงครึ่งของแพคเกจ
สรุปยอดเดือนนี้ 600 กว่าบาท. !!
เราลองเข้าไปตรวจสอบ สรุปมาจาก sms ขยะ ที่ไม่เคยกดยืนยันการรับอะไรทั้งนั้น ยัดเยียดชัดๆ
เกินมาเท่าตัว Dtac จะจัดการอย่างไรคะ น้องอยู่แค่ ม.2 ต้องจ่ายเงินเอง แล้วต้องมาเจอบริการอะไรแบบนี้ เซงมากค่ะ
อยากสอบถามค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ต้องฟ้องไปที่ กสทช. หรือ สคบ. คะ
ค่า sms ทั้งหมดนี่ ที่ไม่ได้เต็มใจรับ ไม่ได้สมัคร ไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ จำเป็นต้องรับผิดชอบด้วยหรือคะ ???