สวัสดีครับ ก่อนอื่นเลยผมขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ได้ต้องการดิสเครดิตทาง Foodpanda แต่ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับพนักงานส่งอาหารของ Foodpanda ครับ
เรื่องคือผมโดนมอเตอร์ไซต์ที่มีกล่อง Foodpanda ปาดหน้า 4 คร้งใน 2 วัน และ 1/4 มีการจอดรถลงมามองหน้าด้วยครับ ไม่ใช่แค่ผมคันเดียวคันอื่นก็เช่นกัน
ทั้งนี้เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยของเพื่อนร่วมท้องถนนคันอื่นๆ ไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
คำถามคือ
1.Foodpanda มีจำกัดเวลาในการส่งของไม่เกินเท่าไหร่ครับ? เพราะดูแต่ละคนรีบเหลือเกิน
2.Foodpanda ใช้พนักงานของบริษัทหรือของร้านอาหารนั้นๆ ส่งอาหารครับ?
3.Foodpanda มีการอบรม "มารยาทในการขับขี่" ของพนักงานส่งอาหารไหมครับ?
4.คิดว่าจะมีวิธีการแก้ไขปัญหาพนักงานส่งอาหารแบบนี้อย่างไรครับ?
บริษัท Foodpanda รบกวนชี้แจงด้วยครับ
เรื่องคือผมโดนมอเตอร์ไซต์ที่มีกล่อง Foodpanda ปาดหน้า 4 คร้งใน 2 วัน และ 1/4 มีการจอดรถลงมามองหน้าด้วยครับ ไม่ใช่แค่ผมคันเดียวคันอื่นก็เช่นกัน
ทั้งนี้เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยของเพื่อนร่วมท้องถนนคันอื่นๆ ไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
คำถามคือ
1.Foodpanda มีจำกัดเวลาในการส่งของไม่เกินเท่าไหร่ครับ? เพราะดูแต่ละคนรีบเหลือเกิน
2.Foodpanda ใช้พนักงานของบริษัทหรือของร้านอาหารนั้นๆ ส่งอาหารครับ?
3.Foodpanda มีการอบรม "มารยาทในการขับขี่" ของพนักงานส่งอาหารไหมครับ?
4.คิดว่าจะมีวิธีการแก้ไขปัญหาพนักงานส่งอาหารแบบนี้อย่างไรครับ?