รีวิวแอ็พวิทเพย์กับฮอนเนสบี สองแอ๊พช่าง
ต่างกันราวฟ้ากับดิน
เราเคยเติมเงินมือถือของวิทเพย์ แล้วได้คูปองลดราคาของฮอนเนสบีมาหนึ่งร้อยบาท
พอเราจะใช้คูปองลดราคาคูปอง มันก้อขึ้นมาหน้าจอว่าใช้ไม่ได้ คูปองเต็มจำนวนแล้วแบบในภาพ ทั้งที้คูปองยังไม่หมดอายุ
เราอีเมลไปถามวิเพย์ เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก้อตอบแบบไม่รับผิดชอบอะไรว่า คูปองวิทเพย์ เมื่อกี้วิทเพย์ ทดลองใช้แล้วใช้ได้ ปัญหาอยู่ที่เราเอง ไม่เกี่ยวกับวิทเพย์
มันโยนความผิดมาที่เราเฉย ไม่คิดแก้ไขปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย บางทีที่ลูกค้าใช้บริการแอพ วิทเพย์เพราะต้องการใช้บริการคูปองลดราคา
คูปองฮอนเนสบีสามารถลดราคาได้100 อยู่ๆ ก้อใช้ไม่ได้ เท่ากับหลอกลูกค้า เติมเงินฟรีๆ และเสียคูปองไปร้อยบาท
แถมมันไม่สนใจแก้ไจปัญหาให้ลูกค้า
ไม่แนะนำ ไม่ให้ข้อมูลฮอนเนสบีให้เราไปสอบถามด้วย
คือไม่ช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลย
เราต้องหาข้อมูลฮอนเนสบี เองติดต่อเอง ฮอนเนสบีบริการดีมากไม่นานก้อตอบอีเมลเรา
ไม่นานคูปองก้อใช้ได้
อีเมลที่ตอบมาก้อตามในภาพค่ะ
วิทเพย์บริการห่วยกว่ามาก
จริงๆถึงแก้ไขปัญหาให้ไม่ได้ ก้อน่าจะแนะนำข้อมูลฮอนเนสบีให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่เอาแต่นิ่งเงียบไม่สนใจลูกค้า
วิทเพย์คงบริการห่วยจริง จนลูกค้าหลายคนต่อว่า
ถึงต้องมีการโฆษณาเอาเงินมาล่อ บอกถ้าให้คะแนนแอพ ห้าดาว จะให้เครดิตเติมเงินลูกค้าห้าบาทตามในภาพ
ของดีจริงถึงไม่ให้เงินุลูกค้าก้อให้คะแนนห้าดาวเอง
ถ้าให้คะแนนห้าดาวเพราะอยากได้เงิน ก้อไม่ใช่การให้คะแนนด้วยความจริงใจสิคะ
เพื่อนๆคิด ว่า ที่วิทเพย์ ไม่สนใจช่วยเหลือลูกค้า
เขาทำถูกไหมคะ๐
[CR] รีวิวแอ็พวิทเพย์กับฮอนเนสบี สองแอ๊พช่าง ต่างกันราวฟ้ากับดิน
ต่างกันราวฟ้ากับดิน
เราเคยเติมเงินมือถือของวิทเพย์ แล้วได้คูปองลดราคาของฮอนเนสบีมาหนึ่งร้อยบาท
พอเราจะใช้คูปองลดราคาคูปอง มันก้อขึ้นมาหน้าจอว่าใช้ไม่ได้ คูปองเต็มจำนวนแล้วแบบในภาพ ทั้งที้คูปองยังไม่หมดอายุ
เราอีเมลไปถามวิเพย์ เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก้อตอบแบบไม่รับผิดชอบอะไรว่า คูปองวิทเพย์ เมื่อกี้วิทเพย์ ทดลองใช้แล้วใช้ได้ ปัญหาอยู่ที่เราเอง ไม่เกี่ยวกับวิทเพย์
มันโยนความผิดมาที่เราเฉย ไม่คิดแก้ไขปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย บางทีที่ลูกค้าใช้บริการแอพ วิทเพย์เพราะต้องการใช้บริการคูปองลดราคา
คูปองฮอนเนสบีสามารถลดราคาได้100 อยู่ๆ ก้อใช้ไม่ได้ เท่ากับหลอกลูกค้า เติมเงินฟรีๆ และเสียคูปองไปร้อยบาท
แถมมันไม่สนใจแก้ไจปัญหาให้ลูกค้า
ไม่แนะนำ ไม่ให้ข้อมูลฮอนเนสบีให้เราไปสอบถามด้วย
คือไม่ช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลย
เราต้องหาข้อมูลฮอนเนสบี เองติดต่อเอง ฮอนเนสบีบริการดีมากไม่นานก้อตอบอีเมลเรา
ไม่นานคูปองก้อใช้ได้
อีเมลที่ตอบมาก้อตามในภาพค่ะ
วิทเพย์บริการห่วยกว่ามาก
จริงๆถึงแก้ไขปัญหาให้ไม่ได้ ก้อน่าจะแนะนำข้อมูลฮอนเนสบีให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่เอาแต่นิ่งเงียบไม่สนใจลูกค้า
วิทเพย์คงบริการห่วยจริง จนลูกค้าหลายคนต่อว่า
ถึงต้องมีการโฆษณาเอาเงินมาล่อ บอกถ้าให้คะแนนแอพ ห้าดาว จะให้เครดิตเติมเงินลูกค้าห้าบาทตามในภาพ
ของดีจริงถึงไม่ให้เงินุลูกค้าก้อให้คะแนนห้าดาวเอง
ถ้าให้คะแนนห้าดาวเพราะอยากได้เงิน ก้อไม่ใช่การให้คะแนนด้วยความจริงใจสิคะ
เพื่อนๆคิด ว่า ที่วิทเพย์ ไม่สนใจช่วยเหลือลูกค้า
เขาทำถูกไหมคะ๐
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้