ส่งคำถามไปทางหลังไมค์ แต่ไม่ได้รับคำตอบ จนต้องมาตั้งกระทู้
ในขณะที่ถ้าส่งคำถามหลังไมค์ถึง ทรู หรือ AIS จะตอบเร็วมาก
ตอบคำถามด้านล่างนี้ด้วยนะคะ
ซื้อซิมจากในเน็ตมา เบอร์โทรแจ้งไว้ทางหลังไมค์แล้ว
เพิ่งลงทะเบียนซิม
แต่ SMS ที่ส่งมาเป็นภาษาพม่า(ตามรูปที่ส่งมา)
ต้องการให้ส่งข้อความที่เป็นภาษาพม่า
มาให้ใหม่ แต่ขอเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
อยากทราบรายละเอียดข้อความที่ส่งมา
และขอทราบรายละเอียดโปรฯที่มากับซิม
ว่าโทรในเครือข่ายนาทีละเท่าไหร่ นอกเครือข่ายนาทีละเท่าไหร่
SMS เน็ตคิดราคาการใช้งานเท่าไหร่
และจะเปลี่ยนเป็นโปรฯอื่นได้เลยหรือไม่
เข้าไปเปลี่ยนภาษาในแอพดีแทค
จะเป็นการเปลี่ยนภาษาใน SMS ถาวรเลย
ใช่มั้ยคะ
และมีข้อความส่งมาเป็นภาษาไทยสองครั้ง
ว่า "คุณทำการสมัครเสียงเพลงรอสายเรียบร้อยแล้ว"
และ "ระบบเพิ่มเพลงรอสายเรียบร้อยแล้ว"
ยกเลิกเพลงรอสายให้ด้วยค่ะ
ไม่ต้องการ ไม่จำเป็น ไม่อยากใช้
บล็อคเมนูเสียงเพลงรอสายไปเลยก็ได้
ไม่ได้ใช้แน่นอน
ช่วยตอบและแก้ไขให้ครบทุกข้อ
และตอบกลับให้ทราบด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
น้องฟ้าดีแทคไม่ตอบหลังไมค์ ต้องตั้งกระทู้ถามเท่านั้น
ในขณะที่ถ้าส่งคำถามหลังไมค์ถึง ทรู หรือ AIS จะตอบเร็วมาก
ตอบคำถามด้านล่างนี้ด้วยนะคะ
ซื้อซิมจากในเน็ตมา เบอร์โทรแจ้งไว้ทางหลังไมค์แล้ว
เพิ่งลงทะเบียนซิม
แต่ SMS ที่ส่งมาเป็นภาษาพม่า(ตามรูปที่ส่งมา)
ต้องการให้ส่งข้อความที่เป็นภาษาพม่า
มาให้ใหม่ แต่ขอเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
อยากทราบรายละเอียดข้อความที่ส่งมา
และขอทราบรายละเอียดโปรฯที่มากับซิม
ว่าโทรในเครือข่ายนาทีละเท่าไหร่ นอกเครือข่ายนาทีละเท่าไหร่
SMS เน็ตคิดราคาการใช้งานเท่าไหร่
และจะเปลี่ยนเป็นโปรฯอื่นได้เลยหรือไม่
เข้าไปเปลี่ยนภาษาในแอพดีแทค
จะเป็นการเปลี่ยนภาษาใน SMS ถาวรเลย
ใช่มั้ยคะ
และมีข้อความส่งมาเป็นภาษาไทยสองครั้ง
ว่า "คุณทำการสมัครเสียงเพลงรอสายเรียบร้อยแล้ว"
และ "ระบบเพิ่มเพลงรอสายเรียบร้อยแล้ว"
ยกเลิกเพลงรอสายให้ด้วยค่ะ
ไม่ต้องการ ไม่จำเป็น ไม่อยากใช้
บล็อคเมนูเสียงเพลงรอสายไปเลยก็ได้
ไม่ได้ใช้แน่นอน
ช่วยตอบและแก้ไขให้ครบทุกข้อ
และตอบกลับให้ทราบด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ