เน็ตบ้านทรู

กระทู้คำถาม
เช้าวันเสาร์ กับเน็ตบ้าน TRUE ป่วยๆ .. โทรเข้า call center ก็ตัดสายเราหลุดไป 2 รอบ

พอเจอเจ้าหน้าที่ & วิธีแก้ปัญหาเดิมๆ .. จนสุดท้ายคุณพนักงานแนะนำว่าหรือจะลองเปลี่ยนระบบไปเป็น Fiber มั้ยคะ

เลยถามว่าทำเรื่องให้เลยได้มั้ย คุณพนักงานบอกว่ารบกวนท่านลูกค้าติดต่อที่ Shop ได้เลย  .. ขอบคุณมากจริงๆครับ
ถ้าไปถึง Shop คงไมปยกเลิกเลยแหละครับ

น่าจะมีบริการย้ายค่ายแบบ operator ใหม่ ไปดำเนินการยกเลิกของเก่าให้ด้วยคงดี 555

//บ่น
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต true online AIS Fibre
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่