รายงานไตรมาส 2 ของ 3 ค่ายใหญ่ แห่งวงการบันเทิงเกาหลีถูกเปิดเผย
ตามรายงานจาก
Sport Seoul ค่าย
SM Entertainment
ประสบความสําเร็จในไตรมาสสองของปี 2018 ด้วยการเพิ่มขึ้นทั้งยอดขาย และกําไร
ต้นสังกัดมียอดขาย 235,000 ล้านวอน กําไรจากการดําเนินงาน 204,000 ล้านวอน
และกําไรสุทธิ 156,000 ล้านวอน เมื่อเทียบกับไตนมาสสองจากปี 2017
ยอดขายเพิ่มขึ้นเกือบแสนล้านวอน และต้นสังกัดมีกําไรมากกว่าขาดทุน
แต่ในทางตรงกันข้าม
YG Entertainment
ลดลงทั้งยอดขาย และกําไรในไตรมาสสอง เมื่อเทียบกับไตรมาสสองของปี 2017
ต้นสังกัดมียอดขาย 134,000 ล้านวอน กําไรจากการดําเนินงาน 37,000 ล้านวอน
และกําไรสุทธิ 380 ล้านวอน กําไรจากการดําเนินงานลดลงถึง 67.5%
และยอดขายลดลง 13.2% เมื่อเทียบกับปี 2017 ด้วยความจริงที่ว่า ตอนนี้
BIGBANG เข้ากรมไปเกือบทั้งวงแล้ว แต่ WINNER, iKON และ BLACKPINK
ยังโปรโมทในญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะช่วยเติมเต็มในส่วนของพวกเขาได้
ในขณะเดียวกัน
JYP Entertainment
ประสบความสําเร็จในไตรมาสสองของปี 2018 เช่นเดียวกับ SM
ด้วยกําไรจากการดําเนินงานเพิ่มขึ้น 30%
https://kpop.youzab.com/122026
SM และ JYP มียอดขายและกำไรเพิ่มขึ้น ในขณะที่ YG ลดลงในไตรมาสที่ 2 ของปี 2018
ตามรายงานจาก Sport Seoul ค่าย SM Entertainment
ประสบความสําเร็จในไตรมาสสองของปี 2018 ด้วยการเพิ่มขึ้นทั้งยอดขาย และกําไร
ต้นสังกัดมียอดขาย 235,000 ล้านวอน กําไรจากการดําเนินงาน 204,000 ล้านวอน
และกําไรสุทธิ 156,000 ล้านวอน เมื่อเทียบกับไตนมาสสองจากปี 2017
ยอดขายเพิ่มขึ้นเกือบแสนล้านวอน และต้นสังกัดมีกําไรมากกว่าขาดทุน
แต่ในทางตรงกันข้าม YG Entertainment
ลดลงทั้งยอดขาย และกําไรในไตรมาสสอง เมื่อเทียบกับไตรมาสสองของปี 2017
ต้นสังกัดมียอดขาย 134,000 ล้านวอน กําไรจากการดําเนินงาน 37,000 ล้านวอน
และกําไรสุทธิ 380 ล้านวอน กําไรจากการดําเนินงานลดลงถึง 67.5%
และยอดขายลดลง 13.2% เมื่อเทียบกับปี 2017 ด้วยความจริงที่ว่า ตอนนี้
BIGBANG เข้ากรมไปเกือบทั้งวงแล้ว แต่ WINNER, iKON และ BLACKPINK
ยังโปรโมทในญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะช่วยเติมเต็มในส่วนของพวกเขาได้
ในขณะเดียวกัน JYP Entertainment
ประสบความสําเร็จในไตรมาสสองของปี 2018 เช่นเดียวกับ SM
ด้วยกําไรจากการดําเนินงานเพิ่มขึ้น 30%
https://kpop.youzab.com/122026