มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะมีปัญหาได้นะว่าไป แต่ก็อยากให้มีแค่บัตรเดียวน่าจะสะดวกกว่า จะได้ใช้ได้หมด
บัตรแมงมุม ของ MRT มาทีหลัง และมาช้ากว่า ต่อไปจะขอพ่วงกับ รถเมล์ (แต่ไม่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ ขสมก จะพร้อม) - เรือ - แอร์พอร์ตลิงค์ - บัตรสวัสดิการรัฐ
บัตรแรบบิท ของ BTS จำนวนคนใช้เยอะกว่าเยอะกว่า เปิดมานานกว่า ผู้โดยสารก็เยอะกว่า เชื่อมกับ line pay ร้านค้า แหล่งชอปปิ้งมากมาย
BTS คงไม่ยอมที่จะเสียผลประโยชน์ตัวเอง....
บัตรแมงมุมของรัฐ เค้าก็คงอยากมาให้ใช้ของรัฐมากกว่า เพื่อเชื่อมต่อบริการของรัฐทั้งหมด
ฉะนั้นมันจะออกมาในแนวรูปไหน ? ใช่ร่วมกันไปเลยได้มั้ย ? แยกของรัฐ แยกของเอกชนไปเลย แต่ไม่รู้ว่า จะเกิดปัญหาอะไรตามมาหรือเปล่า ? ซ้ำซ้อนเกินไปหรือเปล่า ?
ต่างประเทศเคยมีปัญหาแบบนี้มั้ยครับ ? แล้วเค้าจัดการกันยังไงเพื่อให้ได้มาบัตรเดียว แล้วสะดวกใช้บริการที่มีทั้งหมด
หรือ ของอย่างนี้ ต้อง ม44 ลูกเดียวหรือเปล่า ?
ขอบคุณครับ
ถ้าคุณเป็นผู้มีอำนาจ (แต่จะไม่ใช้ ม44) จะจัดการยังไงกับ บัตรแมงมุม กับ แรบบิท ถ้าเจรจราไม่ลงตัว ?
บัตรแมงมุม ของ MRT มาทีหลัง และมาช้ากว่า ต่อไปจะขอพ่วงกับ รถเมล์ (แต่ไม่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ ขสมก จะพร้อม) - เรือ - แอร์พอร์ตลิงค์ - บัตรสวัสดิการรัฐ
บัตรแรบบิท ของ BTS จำนวนคนใช้เยอะกว่าเยอะกว่า เปิดมานานกว่า ผู้โดยสารก็เยอะกว่า เชื่อมกับ line pay ร้านค้า แหล่งชอปปิ้งมากมาย
BTS คงไม่ยอมที่จะเสียผลประโยชน์ตัวเอง....
บัตรแมงมุมของรัฐ เค้าก็คงอยากมาให้ใช้ของรัฐมากกว่า เพื่อเชื่อมต่อบริการของรัฐทั้งหมด
ฉะนั้นมันจะออกมาในแนวรูปไหน ? ใช่ร่วมกันไปเลยได้มั้ย ? แยกของรัฐ แยกของเอกชนไปเลย แต่ไม่รู้ว่า จะเกิดปัญหาอะไรตามมาหรือเปล่า ? ซ้ำซ้อนเกินไปหรือเปล่า ?
ต่างประเทศเคยมีปัญหาแบบนี้มั้ยครับ ? แล้วเค้าจัดการกันยังไงเพื่อให้ได้มาบัตรเดียว แล้วสะดวกใช้บริการที่มีทั้งหมด
หรือ ของอย่างนี้ ต้อง ม44 ลูกเดียวหรือเปล่า ?
ขอบคุณครับ