หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
โทรศัพท์มือถือ
ขึ้นข้อความแบบนี้ตลอด
CC AIS ช่วยแก้ไขด้วยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เบอร์โทรศัพท์ขอหลังไมค์เลยครับ
ปิดเซลลูล่าแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะปีใหม่แล้ว ย้ายค่ายไปเครือข่าย AIS แบบเติมเงิน มีโปรอะไรบ้างคับ
จะปีใหม่แล้ว ย้ายค่ายไปเครือข่าย AIS แบบเติมเงิน มีโปรอะไรบ้างคับ เช่นโปรเน๊ต 15-20 เม็ก เล่นไม่ลดสปีด หรือ เล่นได้เท่าไหร่ มีโทร 15 นาที ทุกเครือข่ายไหม รบกวนสอบถาม CC AIS ทางพันทิปด้วยคับ
intouch_jo
(AIS sim2fly) ส่งข้อความว่า "ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
เพิ่งเปิดซิม ครั้งแรก มาโอซาก้า วันแรกไม่มีปัญหา (ใช้สลับกับ pocket wifi) มาวันนี้พอเปิดสัญญาณมือถือ ได้รับ sms รัวๆ และยังคงได้ต่อไปเรื่อยๆ เลยครับ ตอนนี้สิบกว่าข้อความแล้ว เคยได้ยินว่าทีปัญหานี้กับ
สมาชิกหมายเลข 1360579
ขอบคุณการแจ้งเตือนจาก ais
หนึ่งคืนกับการแจ้งเตือนที่ไม่อยากจะนับจำนวนครั้ง (ais) 18/12/2561 22:28:58 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด กรุณากด *120เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ (ais) 18/12/2561 22:28:55 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด
bajita
โปรเน็ตAisหาย
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะมีโปรเน็ตแบบ30วัน200บาท แต่ครั้งนี้เราลืมเติมเงินเข้าไป โปรเน็ตนี่หายไปเลยค่ะ เติมเงินเข้าไปย้อนหลังก็ไม่ตัดค่าบริการให้ อยากรู้ว่าโปรเน็ตนี้เอาคืนมาได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8568194
AIS โปรซิม 150 บาท
ซิมโปร The One Sim พอไม่ได้เติมเงินไปนาน ๆ แล้วจะกลับมาใช้ เติมเงิน 150 ไปแล้วระบบไม่ยอมตัดเงิน รอเป็นเดือนก็ไม่ยอมตัดนี่คือโดนยกเลิกหรอครับ แพ็คหลักในแอพก็ยังเป็น The One Sim อยู่เลย หรือผมต้องยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 4958225
เน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้อีกครั้ง
สอบถามผู้รู้หน่อยครับเน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้อีกครั้ง เน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิ
สมาชิกหมายเลข 8566122
ย้ายค่ายมาเติมเงิน true จาก ais มีโปรรายปีไหม
ย้ายค่ายมาเติมเงิน true จากรายเดือน ais มีโปรรายปีไหม
สมาชิกหมายเลข 4877288
เน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้อีกครั้ง
สอบถามค่ะ เน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้อีกครั้ง คือเราเติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ (ของดีแทคค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 7033146
CC AIS รบกวนช่วยตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ
เมื่อวาน 1/1/68 ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา พนักงานแจ้งว่าย้ายค่ายเสร็จวันที่ 3 แต่มาวันนี้เวลานี้ ไม่มีข้อความอะไรส่งมาบอกเลย ปกติ มันต้องมีข้อความแจ้งมา ช่วยเช็คสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ DTAC ย้ายมา AIS
intouch_jo
ใครเคยมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ไหม
สมาชิกหมายเลข 1909910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ AIS
CC AIS ช่วยแก้ไขด้วยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปิดเซลลูล่าแล้วครับ