Updateค่ะ 14/8/61มีเจ้าหน้าที่ของ 3BB มาปีนดูให้ (รายเดียวที่ตามเรื่องตอนเช้าเย็นมาตรวจให้) สรุปมีสายของ 3BB จริงและจะทำเรื่องจัดการย้ายสายออกให้ จขกท รบกวนให้เขาดูให้ว่ามีสายของค่ายไหนอีกบ้าง เขาบอกว่สเท่าที่เห็นมีของ TOT และ TRUE อยู่ด้วย
ต่อเนื่องมาจากกระทู้ที่แล้ว
https://m.ppantip.com/topic/37947544?
เราได้ทำการติดต่อกับการไฟฟ้าคุยจนได้เรื่องแล้วว่า การไฟฟ้าจะมาทำการทุบเสาไฟฟ้าและย้ายสายไฟฟ้าออกไปต้นเดือนกันยายนนี้แน่นอนแล้ว แต่ปัญหาอีกเรื่องคือ สายสื่อสาร หลายสิบเส้นม้วนอย่างสวยงามวางไว้บนคบไม้ในบ้านเรานี้สิ
ทางการไฟฟ้าเขาปัดว่าไม่ใช่เรื่องของเขา เขาแค่ให้เช่าเสาเป็นที่พาดสาย ให้เราไปติดต่อกับผู้ให้บริการเอง หรือ ถ้างั้นให้เราตัดออกเองซึ่งเสี่ยงโดนฟ้อง ข้อหาทำลายทรัพย์สิน หรือจับโยนออกมานอกบ้านซึ่งจะขวางทางเข้าบ้านแน่นอน
ที่เราทำไปแล้วคือ
1.ติดต่อกสทช - ทางนั้นบอกจะประสานงานให้ นี้ได้รับการแจ้งว่าส่งเรื่องให้ผู้ประกอบสายสื่อสารจัดการให้เสร็จภายในวันที่ 20 สิงหาคม 61 ก็รอดูไป
2. ติดต่อ TRUE - ทางนั้นบอกจะส่งช่างมาดูหน้างาน ยังคงรออยู่อันนี้คือขอเป็นวันนี้เขาก็รับปาก มีโทรมาก็นึกว่าจะแจ้งเวลา ไม่จ้าCC งงชีวิตมากเอาหมายเลขผู้ใช้บริการที่เราติดtrue vision อีกบ้านมาสับสนกับที่อยู่บ้านฝั่งธน พอบอกไม่ใช่นะคนละที่อยู่กันนางวางสายไปจบ รอต่อไป
3. ติดต่อ 3BB - CC บอกจะทำเรื่องแจ้งไป ถามว่าเช็คได้ไหมว่าบ้านเราอยู่ในเขตบริการของเขาไหม CC ก็ตอบไม่ได้ ต้องให้อีกแผนกติดต่อมา สรุปรอการติดต่อไปอีก
4. ติดต่อ TOT - ตอนแรกเหมือนจะดี วันนี้เริ่มออกอาการว่าสายของเราเกาะที่เสาไม่ได้พาดไว้ ฟังแล้วงง
เพิ่มเติมนะค่ะ ตอบคำถาม คห 1 ด้วย ต้นไม้ของเราไม่ได้ล้ำออกไปแต่เป็นสายต่างๆล้ำเข้าไปในเขตบ้านค่ะ
ขอทราบวิธีหรือช่องทางในการเอาสารสื่อสารออกไปจากต้นไม้ในบ้าน
ต่อเนื่องมาจากกระทู้ที่แล้ว https://m.ppantip.com/topic/37947544?
เราได้ทำการติดต่อกับการไฟฟ้าคุยจนได้เรื่องแล้วว่า การไฟฟ้าจะมาทำการทุบเสาไฟฟ้าและย้ายสายไฟฟ้าออกไปต้นเดือนกันยายนนี้แน่นอนแล้ว แต่ปัญหาอีกเรื่องคือ สายสื่อสาร หลายสิบเส้นม้วนอย่างสวยงามวางไว้บนคบไม้ในบ้านเรานี้สิ
ทางการไฟฟ้าเขาปัดว่าไม่ใช่เรื่องของเขา เขาแค่ให้เช่าเสาเป็นที่พาดสาย ให้เราไปติดต่อกับผู้ให้บริการเอง หรือ ถ้างั้นให้เราตัดออกเองซึ่งเสี่ยงโดนฟ้อง ข้อหาทำลายทรัพย์สิน หรือจับโยนออกมานอกบ้านซึ่งจะขวางทางเข้าบ้านแน่นอน
ที่เราทำไปแล้วคือ
1.ติดต่อกสทช - ทางนั้นบอกจะประสานงานให้ นี้ได้รับการแจ้งว่าส่งเรื่องให้ผู้ประกอบสายสื่อสารจัดการให้เสร็จภายในวันที่ 20 สิงหาคม 61 ก็รอดูไป
2. ติดต่อ TRUE - ทางนั้นบอกจะส่งช่างมาดูหน้างาน ยังคงรออยู่อันนี้คือขอเป็นวันนี้เขาก็รับปาก มีโทรมาก็นึกว่าจะแจ้งเวลา ไม่จ้าCC งงชีวิตมากเอาหมายเลขผู้ใช้บริการที่เราติดtrue vision อีกบ้านมาสับสนกับที่อยู่บ้านฝั่งธน พอบอกไม่ใช่นะคนละที่อยู่กันนางวางสายไปจบ รอต่อไป
3. ติดต่อ 3BB - CC บอกจะทำเรื่องแจ้งไป ถามว่าเช็คได้ไหมว่าบ้านเราอยู่ในเขตบริการของเขาไหม CC ก็ตอบไม่ได้ ต้องให้อีกแผนกติดต่อมา สรุปรอการติดต่อไปอีก
4. ติดต่อ TOT - ตอนแรกเหมือนจะดี วันนี้เริ่มออกอาการว่าสายของเราเกาะที่เสาไม่ได้พาดไว้ ฟังแล้วงง
เพิ่มเติมนะค่ะ ตอบคำถาม คห 1 ด้วย ต้นไม้ของเราไม่ได้ล้ำออกไปแต่เป็นสายต่างๆล้ำเข้าไปในเขตบ้านค่ะ