......ลูกค้าไม่ได้รับพัสดุEMSแต่ ในwebเช็คEMSบอกว่ามีผู้รับแล้ว.....ไปรษณีย์ไทยสาขาสามเสนใน!!!

ต้องทำอย่างไรบ้างครับ กลัวว่าจะมีคนทุจริต หรือส่งสินค้าไม่ตรงผู้รับครับ
ET519872105TH



โชคดีที่ถ่ายรูปทุกอย่างเก็บไว้




ค้นGoogleเจอความเห็นกับสาขานี้ในทางแย่ๆเยอะมากๆครับ








ปล.หลังไมค์แจ้งข้อมูลไปยังCC ไปรษณีย์ไทยในPantipแล้ว

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
updateคืบหน้าเพิ่มเติมครับ

ได้เรื่องล่ะครับ พนง.ไปรษณีย์ไทยส่งของผิด ไปส่งของอีกที่คือideomobizพญาไท จนเมื่อสักครู่จนท.จากideomobizโทรเข้ามาบอกว่าจนท.ไปรษณีย์ส่งของผิด น่าจะทางadminในpantipช่วยตามเรื่องให้ครับ

ขอขอบคุณทางadminไปรษณีย์ไทยในpantipและเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยที่ช่วยเหลือครั้งนี้ครับ

ผมไม่อยากเสียเครดิตร้านครับเพราะขายของด้วยความซื่อสัตย์ซื่อตรงมาตลอด ครั้งนี้ผมกลัวว่าลูกค้าจะโกรธทางร้านจริงๆครับเลยต้องขับรถไปถึงร้านคาเฟ่ของลูกค้า

คือจะบอกว่า ค่าใช้จ่าย ค่าเดินทาง ค่าทางด่วน พาลูกพาเมียขับไปในเมืองครั้งนี้มันพอสมควรครับ(น้องผู้รับใจดีครับเลี้ยงน้ำตอบแทนด้วย)
แต่ทั้งหมดนี้เป็นปัญหาที่ต้นเหตุจากทางปณ.ล้วนๆ สุดท้ายทั้งลูกค้าและผู้ส่งต้องมานั่งกังวลนั่งเครียดและเสียค่าเดินทางติดตามของเองทั้งหมด อยากให้ทางปณ.แจ้งเตือนและปรับปรุงบริการเรื่องนี้แก่จนท.ท่านนั้นด้วยครับ

ขอขอบคุณอย่างสูงด้วยความเคารพครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่