คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
updateคืบหน้าเพิ่มเติมครับ
ได้เรื่องล่ะครับ พนง.ไปรษณีย์ไทยส่งของผิด ไปส่งของอีกที่คือideomobizพญาไท จนเมื่อสักครู่จนท.จากideomobizโทรเข้ามาบอกว่าจนท.ไปรษณีย์ส่งของผิด น่าจะทางadminในpantipช่วยตามเรื่องให้ครับ
ขอขอบคุณทางadminไปรษณีย์ไทยในpantipและเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยที่ช่วยเหลือครั้งนี้ครับ
ผมไม่อยากเสียเครดิตร้านครับเพราะขายของด้วยความซื่อสัตย์ซื่อตรงมาตลอด ครั้งนี้ผมกลัวว่าลูกค้าจะโกรธทางร้านจริงๆครับเลยต้องขับรถไปถึงร้านคาเฟ่ของลูกค้า
คือจะบอกว่า ค่าใช้จ่าย ค่าเดินทาง ค่าทางด่วน พาลูกพาเมียขับไปในเมืองครั้งนี้มันพอสมควรครับ(น้องผู้รับใจดีครับเลี้ยงน้ำตอบแทนด้วย)
แต่ทั้งหมดนี้เป็นปัญหาที่ต้นเหตุจากทางปณ.ล้วนๆ สุดท้ายทั้งลูกค้าและผู้ส่งต้องมานั่งกังวลนั่งเครียดและเสียค่าเดินทางติดตามของเองทั้งหมด อยากให้ทางปณ.แจ้งเตือนและปรับปรุงบริการเรื่องนี้แก่จนท.ท่านนั้นด้วยครับ
ขอขอบคุณอย่างสูงด้วยความเคารพครับ
ได้เรื่องล่ะครับ พนง.ไปรษณีย์ไทยส่งของผิด ไปส่งของอีกที่คือideomobizพญาไท จนเมื่อสักครู่จนท.จากideomobizโทรเข้ามาบอกว่าจนท.ไปรษณีย์ส่งของผิด น่าจะทางadminในpantipช่วยตามเรื่องให้ครับ
ขอขอบคุณทางadminไปรษณีย์ไทยในpantipและเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยที่ช่วยเหลือครั้งนี้ครับ
ผมไม่อยากเสียเครดิตร้านครับเพราะขายของด้วยความซื่อสัตย์ซื่อตรงมาตลอด ครั้งนี้ผมกลัวว่าลูกค้าจะโกรธทางร้านจริงๆครับเลยต้องขับรถไปถึงร้านคาเฟ่ของลูกค้า
คือจะบอกว่า ค่าใช้จ่าย ค่าเดินทาง ค่าทางด่วน พาลูกพาเมียขับไปในเมืองครั้งนี้มันพอสมควรครับ(น้องผู้รับใจดีครับเลี้ยงน้ำตอบแทนด้วย)
แต่ทั้งหมดนี้เป็นปัญหาที่ต้นเหตุจากทางปณ.ล้วนๆ สุดท้ายทั้งลูกค้าและผู้ส่งต้องมานั่งกังวลนั่งเครียดและเสียค่าเดินทางติดตามของเองทั้งหมด อยากให้ทางปณ.แจ้งเตือนและปรับปรุงบริการเรื่องนี้แก่จนท.ท่านนั้นด้วยครับ
ขอขอบคุณอย่างสูงด้วยความเคารพครับ
แสดงความคิดเห็น
......ลูกค้าไม่ได้รับพัสดุEMSแต่ ในwebเช็คEMSบอกว่ามีผู้รับแล้ว.....ไปรษณีย์ไทยสาขาสามเสนใน!!!
ET519872105TH
โชคดีที่ถ่ายรูปทุกอย่างเก็บไว้
ค้นGoogleเจอความเห็นกับสาขานี้ในทางแย่ๆเยอะมากๆครับ
ปล.หลังไมค์แจ้งข้อมูลไปยังCC ไปรษณีย์ไทยในPantipแล้ว