AIS Fibre ผมไม่โอเคกับบริการของคุณ

กระทู้คำถาม
หมายเลข 8800067664

-เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ประมาณ 13:00 โทรไป Call Center เพื่อแจ้งยกเลิก HOOQ เลยแจ้งผมว่าต้องรอ 3 ชม. เพราะคู่สายเต็ม

-ปรากฎว่า ผมต้องรอสายถึง 7 ชม. กว่า พนง. จะโทรมาหาผม แล้วแจ้งว่าต้องการยกเลิกบริการ โอเค ดีมาก เพราะ พนง. ฟังผิด ผมเลยต้องรอถึง 7 ชม.

-พอแจ้ง พนง. เรื่องยกเลิก HOOQ พนง. ก็รับปาก เดียวดำเนินการให้

-ปรากฎมาวันนี้ มี SMS แจ้งมาว่า


-สรุป ตอนนี้ ผมกำลังตัดสินใจว่า ถ้าบิลรอบนี้ มียอด HOOQ มา ผมจะยอมจ่าย แล้วแจ้ง กสทช ยกเลิกบริการคุณแบบ 100% ไม่ว่า พนง. จะโทรมาแจ้งยังไงก็แล้วแต่

สำหรับผม

1.อีกค่าย ผมไม่เคยต้องรอสายนานขนาดนี้ โทรตอนตี 2 ก็ยังได้คุยกับ Engineer แต่ค่ายคุณ ผมต้องรอ 1 วัน แถมโทรมาตอนทำงาน

2.ค่ายอื่น บิลมีปัญหาน้อยกว่าคุณ รอบปีนี้ ผมเจอปัญหาเรื่องบิลไป 2 รอบ เพราะโปรนี้
“ขอบคุณที่ใช้บริการมาต่อเนื่อง AIS Fibre มอบสิทธิ์ติดตั้งใหม่อีก1แห่งกับแพ็ก 20/7Mbps ราคา 100บ.นาน 6เดือน จากนั้น 295บ./เดือน สมัครที่AIS Shop,Telewizหรือ020789294ภายใน 22-28ธค.60/ติดตั้งภายใน 31ธค.60”
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่