Siam Kempinski บริการดีมาก ให้ลูกค้าเดินไปหยิบใบเสร็จและเงินทอนเอง

กระทู้คำถาม
.วันศุกร์ที่ 10 ตอนทุ่มตรง ไปซื้อเค้กลดราคา 50% ที่หนุมานบาร์ พนักงานเดินเอาใบเสร็จและเงินทอนมาทิ้งไว้ที่โต๊ะข้างๆเรา ซึ่งแปลว่าให้เราเดินไปหยิบเอง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ยัยพนักงาน Siam Kempinski  ตัวแสบคือคนที่หันหลัง ผมสั้น คนนี้แหละ


พฤติกรรมแบบนี้ถ้าพูดแบบนักเลง ก็เท่ากับ 'เขี่ย' ของมาให้ลูกค้าเลยนะ แปลกจัง ผู้จัดการอบรมมายังไง เราอายุ 30 กว่า ไปมาหลายโรงแรม นี่เพิ่งเคยเจอการบริการแบบนี้ครั้งแรก Siam Kempinski  ถือว่าน่าผิดหวังมาก

เรายืนตรงตู้เค้กเลย แต่นางมาวางไว้โต๊ะที่นั่งกิน ตรงลูกศรเขียว ... แทนที่จะยื่นให้ลูกค้ากับมือ หรือเห็นเราเป็นขาจร นางไม่สนใจ


แล้วอีกเรื่อง เงินทอน 1.72 บาท แต่นางให้มาแค่บาทเดียว แปบว่ามุบมิบ 72 สตางค์ไป ... นี่หรอการบริการของโรงแรม 5 ดาว ช่าง ridiculous มากมาย

ใครเคยเจอการบริการชนิดต่ำกว่ามาตรฐานของโรงแรม Siam Kempinski  นี้บ้าง เราว่าเราไม่ใช่คนแรกและคนเดียวแน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่