▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
งานธนาคาร
สัมภาษณ์งาน
คำบรรยายลักษณะงาน (Job Description)
ทรัพยากรบุคคล
Social Media (Non Voice) และ Credit Analyst ของธนาคารกรุงศรีฯ ทำเกี่ยวกับอะไรคะ?
1. ตำแหน่ง Social Media (Non Voice) ทำเกี่ยวกับอะไร แตกต่างกับงาน Call center ทั่วไปหรือไม่
2. ตำแหน่ง Credit Analyst (Personal Lone / Mortgage Lone) ลักษณะงานเป็นอย่างไร
ทั้ง 2 ตำแหน่งฐานเงินเดือนอยู่ที่เท่าไหร่ เราไม่ใช่นักศึกษาจบใหม่ ไม่มีประสบการณ์ในสายงาน 2 ตำแหน่งนี้โดยตรง แต่มีประสบการณ์ทำงานธนาคารในสายงานสาขา รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยะคะ