Social Media (Non Voice) และ Credit Analyst ของธนาคารกรุงศรีฯ ทำเกี่ยวกับอะไรคะ?

วันที่ 17 สิงหาคม จะไปสัมภาษณ์งานใน 2 ตำแหน่งนี้ดู อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับงานคร่าวๆเพื่อเตรียมความพร้อมค่ะ

1. ตำแหน่ง Social Media (Non Voice) ทำเกี่ยวกับอะไร แตกต่างกับงาน Call center ทั่วไปหรือไม่

2. ตำแหน่ง Credit Analyst (Personal Lone / Mortgage Lone) ลักษณะงานเป็นอย่างไร

ทั้ง 2 ตำแหน่งฐานเงินเดือนอยู่ที่เท่าไหร่ เราไม่ใช่นักศึกษาจบใหม่ ไม่มีประสบการณ์ในสายงาน 2 ตำแหน่งนี้โดยตรง แต่มีประสบการณ์ทำงานธนาคารในสายงานสาขา รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยะคะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่