คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ลองปิด-เปิดนาฬิกาซักรอบนึงครับ แล้วลองซิงค์ใหม่ครับ
ยังไงเข้ากลุ่ม Amazfit ไว้ก็ได้นะครับ ในนั้นมีผู้เชี่ยวชาญอยู่เยอะมากครับ หากมีปัญหาอะไรก็สอบถามในนั้นได้เลยครับ
https://www.facebook.com/groups/555978981417580/
ยังไงเข้ากลุ่ม Amazfit ไว้ก็ได้นะครับ ในนั้นมีผู้เชี่ยวชาญอยู่เยอะมากครับ หากมีปัญหาอะไรก็สอบถามในนั้นได้เลยครับ
https://www.facebook.com/groups/555978981417580/
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Amazfit Pace ปัญหาการ Sync
** เป็นApp บน ios ครับ**
ขอบคุณมากครับ