เจ้าหน้าที่ธุรการประจำคอนโด ต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง ? รบกวนหน่อยครับ

พอดีผมกำลังจะเปลี่ยนงาน เลยกรอกประวัติผ่านเว็บจัดหางาน
มี HR โทรมาติดต่อขอสัมภาษณ์ ในตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันผมเป็นเลขานุการบริษัทแห่งหนึ่ง
ไม่มีความรู้ในด้านงานธุรการคอนโดเลย

ผมอยากสอบถามว่า
เจ้าหน้าที่ธุรการประจำคอนโด ต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง ?
รับผิดชอบอะไรบ้าง รบกวนผู้รู้หรือผู้ที่ทำงานในด้านนี้ช่วยตอบหน่อยครับ
ผมไม่แน่ใจว่ามันเหมือน นิติบุคคลคอนโดไหม
เวลาทำงาน ประมาณกี่โมง หยุดเสาร์-อาทิตย์ ไหม ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่