ไม่ทราบว่าทำไม Banana IT สาขา โลตัส อยุธยา (อยุธยา พารค) ชั้น 2 ถึง ปล่อยให้ขายผิดspec

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561 ผมตั้งใจจะไปซื้อ จอ monitor 4K และพนักงานได้แนะนำ MONITOR  ของLG รุ่น 29WK600  (ต่อกับ PS 4 PRO)
โดยพนักงานแจ้งว่ารุ่นนี้ รองรับ4K และสามารถใช้กับPS 4 PRO มีรุ่นเดียวในร้านที่รองรับ4K  ผมเลยตัดสินใจซื้อ  ปล
(21:9  PS 4ไม่รองรับ) 😆

เพราะหน้าร้านเขียน 3840x2160  (ตามจริงคือไม่ใช่ครับ)

แลหน้ากล่องเขียน (2560 x 1080) และในเว็บของLG ก็ระบุ Resolution อย่างชัดเจน
https://www.lg.com/us/monitors/lg-29WK600-W-ultrawide-monitor

หลังจากที่ผม ตรวจสอบข้อมูลแล้วว่า มันไม่ตรงตามสเปค อันนี้ผมก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร
ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้
ผมเลย กลับไปยังร้าน เพื่อหาพนักงานในร้าน แต่คนที่ขายและแนะนำไม่อยู่ แต่เป็นพนักงานคนที่รับชำระเงินอยู่แทน
ผมเลยเอาข้อมูลทั้งในเว็บLG และก็บอกกับพนักงานว่ามันไม่ใช่แล้ว  พนักงานคนนี้ (คนที่รับชำระเงิน)ก็บอกว่าผมใช้อยู่ มันรองรับ4k นะ
เขาบอกให้เอามาลองเทสให้ดู เดี๊ยวจะต่อให้ดู สรุปคือ ไม่มีdevice หรือเครื่องเทสได้  ผมตัดสินใจ ขอคืนเงิน สุดท้ายก็ได้เงินคืน


คือผมถามว่า ผมไม่ได้เสียหายก็จริงเพราะได้เงินคืนแล้ว ผมต้องการอะไร ผมต้องการให้พวกคุณ ช่วยตรวจสอบสักนิด ก่อนจะทำการขายใดๆ ไม่ใช่ให้ข้อมูล
ลูกค้าแบบผิด และก็แถ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่  แบบนี้ ถือว่าหลอกหลวงผู้บริโภค หรือว่าอะไรครับ ท่าน ?

ถ้าคนที่ไม่รู้แล้วซื้อไปใช้ ละ ? เสียดายเวลา เสียทั้งความรู้สึกนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่