รายละเอียด
1. ทางโรบินสันออนไลน์ได้ส่งอีเมล์โฆษณามาให้ใช้โค้ดสำหรับลูกค้าใหม่ ที่กดรับข่าวสาร และได้รับโค้ดตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. ตามเงื่อนไขในรูปข้างบนคือ ซื้อครบ 800 บาท ขึ้นไป ภายใน 30/6/2018 จะได้รับส่วนลด 250บาท และจะได้คะแนนThe 1 card เพิ่ม 800 คะแนน รวมคูปองคูปอง 100บาท หากไปรับของที่สาขา (ตามรูปที่แนบมานะคะ ว่าทางโรบินสันโฆษณาแบบนั้น)
2. เราทำการสั่งซื้อสินค้าไปที่เว็บไซต์
https://www.robinson.co.th/ วันที่ 30/6/2018 เลขที่ใบสั่งซื้อ: MO1806065842
และตัดผ่านบัตรเครดิตร KTC โดย 2C2P Credit Card Online เวลา 22:27 น. (ตามรูปที่แนบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. จากการสั่งซื้อไปได้ใช้โค้ดลดไป 250 บาทสรุปยอดส่วนลดเป็น 807 บาทที่ได้จ่าย และนัดรับที่สาขา โรบินสัน รังสิต
แต่สาเหตุที่ยังไม่ได้ไปรับ เพราะต้องการเช็กว่าจะได้รับคะแนน The 1 card ตรงตามเงื่อนไขที่โฆษณาไหม
ปรากฎว่าไม่ได้รับคะแนน 800 คะแนน ตามที่โฆษณา พอโทรไปตามเรื่องก็ไม่มีความคืบหน้า และพนักงานไม่สามารถตอบอะไรได้
มีแต่ขอรายละเอียดไปเท่านั้น
4. เรายังรอความคืบหน้า แต่นานเกินไปจึงขอคืนสินค้าไป ในวันที่ 19/7/2018 เพราะทางโรบินสันผิดเงื่อนไข เหมือนโฆษณาชวนเชื่อ และได้รับอีเมลยืนยันการคืนสินค้ามา เลขที่คืนสินค้า Robinson Online คือ SR1807001616 (ตามรูปที่แนบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
5. หลังจากวันที่ 19/7/2018 ผ่านไปก็ยังไม่มีวี่แววใดๆ เรื่องเงียบ ซึ่งพนักงานรับเรื่องไปเพียงแค่การสอบถาม แต่ไม่มีใครสามารถตอบข้อเท็จจริงนั้นๆให้ได้ call center ไม่มีใครรู้อะไรเลย เพียงแค่บอกจะติดต่อมาอีกครั้ง
6. สถานะในเว็บขึ้นว่ามีผู้รับสินค้าแล้ว แต่ยังไม่เคยไปรับสินค้า ไม่เคยไปแตะต้องสินค้าหรือสิ่งของใดเลย (ตามรูปที่แนบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
7. ลองติดต่อ ส.ค.บ. ไป เพราะอยากให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและตามเรื่องให้ เพราะถ้าเกินวันที่ 12/8/2018 นี้ จะต้องจ่ายเงินกับทางบัตร KTC ซึ่งเป็นวันครบกำหนดชำระ และทางบัตรเครดิตรแจ้งว่าเราต้องสำรองจ่ายเองออกเอง หากทางโรงบินสันยังไม่มีการคืนเงินเข้ามา แต่จากที่แจ้งคืนสินค้าและขอเงินคืนก็เกินครึ่งเดือนแล้ว อยากทราบสถานะว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อไร แล้วเราต้องการเงินก่อนไหม แต่!!! ทาง ส.ค.บ. ก็เงียบเช่นกันจะครบสัปดาห์แล้ว
ไม่ทราบว่าเพราะไม่กล้าชนเบอร์ใหญ่หรือเปล่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แบบนี้เราจะไม่เอาเงินคืนได้อย่างไรล่ะคะ? เพราะติดต่อ call center โรบินสันเขาก็บอกไม่ทราบเรื่อง แล้วก็บอกคำเดิมว่าจะพยายามตามเรื่องให้มาเกินครึ่งเดือนแล้ว ส่วน ส.ค.บ. ก็บอกส่งเรื่องไปอยู่ ช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้มาก ถึงจะเงินแค่หลักเกือบพัน แต่มนุษย์เงินเดือนก็ต้องใช้เงินนะคะ
Robinson Shopping Online เป็นครั้งเดียวที่จะซื้อของ ผิดเงื่อนไขโปรดระวัง แจ้งคืนสินค้าไม่ได้คืนและไม่มีความคืบหน้า
1. ทางโรบินสันออนไลน์ได้ส่งอีเมล์โฆษณามาให้ใช้โค้ดสำหรับลูกค้าใหม่ ที่กดรับข่าวสาร และได้รับโค้ดตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. ตามเงื่อนไขในรูปข้างบนคือ ซื้อครบ 800 บาท ขึ้นไป ภายใน 30/6/2018 จะได้รับส่วนลด 250บาท และจะได้คะแนนThe 1 card เพิ่ม 800 คะแนน รวมคูปองคูปอง 100บาท หากไปรับของที่สาขา (ตามรูปที่แนบมานะคะ ว่าทางโรบินสันโฆษณาแบบนั้น)
2. เราทำการสั่งซื้อสินค้าไปที่เว็บไซต์ https://www.robinson.co.th/ วันที่ 30/6/2018 เลขที่ใบสั่งซื้อ: MO1806065842
และตัดผ่านบัตรเครดิตร KTC โดย 2C2P Credit Card Online เวลา 22:27 น. (ตามรูปที่แนบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. จากการสั่งซื้อไปได้ใช้โค้ดลดไป 250 บาทสรุปยอดส่วนลดเป็น 807 บาทที่ได้จ่าย และนัดรับที่สาขา โรบินสัน รังสิต
แต่สาเหตุที่ยังไม่ได้ไปรับ เพราะต้องการเช็กว่าจะได้รับคะแนน The 1 card ตรงตามเงื่อนไขที่โฆษณาไหม
ปรากฎว่าไม่ได้รับคะแนน 800 คะแนน ตามที่โฆษณา พอโทรไปตามเรื่องก็ไม่มีความคืบหน้า และพนักงานไม่สามารถตอบอะไรได้
มีแต่ขอรายละเอียดไปเท่านั้น
4. เรายังรอความคืบหน้า แต่นานเกินไปจึงขอคืนสินค้าไป ในวันที่ 19/7/2018 เพราะทางโรบินสันผิดเงื่อนไข เหมือนโฆษณาชวนเชื่อ และได้รับอีเมลยืนยันการคืนสินค้ามา เลขที่คืนสินค้า Robinson Online คือ SR1807001616 (ตามรูปที่แนบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
5. หลังจากวันที่ 19/7/2018 ผ่านไปก็ยังไม่มีวี่แววใดๆ เรื่องเงียบ ซึ่งพนักงานรับเรื่องไปเพียงแค่การสอบถาม แต่ไม่มีใครสามารถตอบข้อเท็จจริงนั้นๆให้ได้ call center ไม่มีใครรู้อะไรเลย เพียงแค่บอกจะติดต่อมาอีกครั้ง
6. สถานะในเว็บขึ้นว่ามีผู้รับสินค้าแล้ว แต่ยังไม่เคยไปรับสินค้า ไม่เคยไปแตะต้องสินค้าหรือสิ่งของใดเลย (ตามรูปที่แนบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
7. ลองติดต่อ ส.ค.บ. ไป เพราะอยากให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและตามเรื่องให้ เพราะถ้าเกินวันที่ 12/8/2018 นี้ จะต้องจ่ายเงินกับทางบัตร KTC ซึ่งเป็นวันครบกำหนดชำระ และทางบัตรเครดิตรแจ้งว่าเราต้องสำรองจ่ายเองออกเอง หากทางโรงบินสันยังไม่มีการคืนเงินเข้ามา แต่จากที่แจ้งคืนสินค้าและขอเงินคืนก็เกินครึ่งเดือนแล้ว อยากทราบสถานะว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อไร แล้วเราต้องการเงินก่อนไหม แต่!!! ทาง ส.ค.บ. ก็เงียบเช่นกันจะครบสัปดาห์แล้ว ไม่ทราบว่าเพราะไม่กล้าชนเบอร์ใหญ่หรือเปล่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แบบนี้เราจะไม่เอาเงินคืนได้อย่างไรล่ะคะ? เพราะติดต่อ call center โรบินสันเขาก็บอกไม่ทราบเรื่อง แล้วก็บอกคำเดิมว่าจะพยายามตามเรื่องให้มาเกินครึ่งเดือนแล้ว ส่วน ส.ค.บ. ก็บอกส่งเรื่องไปอยู่ ช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้มาก ถึงจะเงินแค่หลักเกือบพัน แต่มนุษย์เงินเดือนก็ต้องใช้เงินนะคะ