สอบถามคนที่เคยเจอ หรือ ทีมงาน Air Asia หน่อยครับ
พอดีผมค้นเที่ยวบินจากกรุงเทพ ไปโตเกียว ช่วงตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 61
แล้วเจอว่ามีเที่ยวบิน XJ602 กับ XJ603 เพิ่มขึ้นมาในเวลาใหม่
(จริงๆเห็นว่าเที่ยวบินนี้ มีบินแล้วตั้งแต่ต้นปี แต่ไม่ใช่เวลานี้ เลยไม่แน่ใจว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า)
ซึ่งเมื่อลองกดจองดู ก็พบว่าผังที่นั่งเปลี่ยนไปจากเดิมจะมี Business Class สองแถวหน้าสุด และเป็น Quiet Zone 7 แถว และ รวมทั้งเครื่องมีประมาณ 51 แถว
แต่พอลองดูไฟลท์ช่วงหลังวันที่ 15 พฤศจิกา Business Class หายไป กลายเป็น Quiet Zone 11 แถว และ ทั้งเครื่องเหลืออยู่ 44 แถว
แถมมีดอกจันว่า การให้บริการ XJ602 603 ขึ้นอยู่กับการได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (ตามภาพ)
ผมเลยสงสัยว่า
1.) มีการเปลี่ยนเครื่อง และเครื่องใหม่ กำลังทำเรื่องขออนุญาต ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะทันกำหนดบินหรือไม่ ใช่มั้ยครับ
2.) ถ้าจองไป แล้วเกิดปัญหาขึ้น เช่น ไม่ได้บิน จากเครื่องทำเรื่องขออนุญาตไม่ทัน ปกติ Air Asia จัดการยังไงครับ มาตรการเยียวยาผู้โดยสาร ซึ่งจองที่พักไปหมดแล้ว
ขอบคุณมากครับ
ถามเรื่องไฟลท์ AirAsia ไปโตเกียว มีดอกจันแปลกๆ
สอบถามคนที่เคยเจอ หรือ ทีมงาน Air Asia หน่อยครับ
พอดีผมค้นเที่ยวบินจากกรุงเทพ ไปโตเกียว ช่วงตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 61
แล้วเจอว่ามีเที่ยวบิน XJ602 กับ XJ603 เพิ่มขึ้นมาในเวลาใหม่
(จริงๆเห็นว่าเที่ยวบินนี้ มีบินแล้วตั้งแต่ต้นปี แต่ไม่ใช่เวลานี้ เลยไม่แน่ใจว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า)
ซึ่งเมื่อลองกดจองดู ก็พบว่าผังที่นั่งเปลี่ยนไปจากเดิมจะมี Business Class สองแถวหน้าสุด และเป็น Quiet Zone 7 แถว และ รวมทั้งเครื่องมีประมาณ 51 แถว
แต่พอลองดูไฟลท์ช่วงหลังวันที่ 15 พฤศจิกา Business Class หายไป กลายเป็น Quiet Zone 11 แถว และ ทั้งเครื่องเหลืออยู่ 44 แถว
แถมมีดอกจันว่า การให้บริการ XJ602 603 ขึ้นอยู่กับการได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (ตามภาพ)
ผมเลยสงสัยว่า
1.) มีการเปลี่ยนเครื่อง และเครื่องใหม่ กำลังทำเรื่องขออนุญาต ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะทันกำหนดบินหรือไม่ ใช่มั้ยครับ
2.) ถ้าจองไป แล้วเกิดปัญหาขึ้น เช่น ไม่ได้บิน จากเครื่องทำเรื่องขออนุญาตไม่ทัน ปกติ Air Asia จัดการยังไงครับ มาตรการเยียวยาผู้โดยสาร ซึ่งจองที่พักไปหมดแล้ว
ขอบคุณมากครับ