ครั้งแรกโทรไป 1217 เปลี่ยนเบอร์โทรผู้รับตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. ทาง จนท.ยืนยันหนักแน่นว่าเปลี่ยนเบอร์ให้แล้ว พร้อมขอให้เช้าวันที่ 2 ส.ค. ลองติดต่อทาง Chat กับ จนท.เพื่อยืนยันการเปลี่ยนอีกครั้ง
เข้า 2 ส.ค. Chat ผ่านเว็บ kerry จนท.ยืนยันว่าเปลี่ยนเบอร์แล้ว แต่เช็คสถานะตอนบ่ายกับขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ (ผมเช็คเบอร์ใหม่แล้วไม่มี missed call)
เช้า 3 ส.ค. จึงแจ้ง จนท.เรื่องที่เกิดขึ้น จนท.บอกว่าการเปลี่ยนเบอร์ในระบบต้องใช้เวลา 1 วันทำการ
ปัจจุบันสถานะอยู่ระหว่างรอนำส่งตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. เป็นต้นมา จึงอยากสอบถามว่าพอจะเช็คอย่างไรได้บ้างว่า จนท.เปลี่ยนเบอร์โทรผู้รับใหม่ให้แล้ว และเมื่อไร kerry จะนำสินค้ามาส่งให้ครับ
เลข Tracking คือ SDOF0038910427
แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรผู้รับสินค้ากับทาง kerry 3 ครั้งแล้ว แต่คนส่ง kerry ก็ยังใช้เบอร์เก่าโทร พอมีทางแก้ทางไหนได้บ้างครับ
เข้า 2 ส.ค. Chat ผ่านเว็บ kerry จนท.ยืนยันว่าเปลี่ยนเบอร์แล้ว แต่เช็คสถานะตอนบ่ายกับขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ (ผมเช็คเบอร์ใหม่แล้วไม่มี missed call)
เช้า 3 ส.ค. จึงแจ้ง จนท.เรื่องที่เกิดขึ้น จนท.บอกว่าการเปลี่ยนเบอร์ในระบบต้องใช้เวลา 1 วันทำการ
ปัจจุบันสถานะอยู่ระหว่างรอนำส่งตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. เป็นต้นมา จึงอยากสอบถามว่าพอจะเช็คอย่างไรได้บ้างว่า จนท.เปลี่ยนเบอร์โทรผู้รับใหม่ให้แล้ว และเมื่อไร kerry จะนำสินค้ามาส่งให้ครับ
เลข Tracking คือ SDOF0038910427