อร์ ทรู1เบอร์ อยากใช้เอไอเอส เพราะอันเก่าไม่มีสัญญานเลยย้ายค่ายมาจากทรู ไปทำเรื่องที่aisกับแฟนเราเบอร์ทรูเป็นชื่อแฟน เจอพนักงานผู้ชายแก่ๆ หน้าตาไม่ยิ้มแย้ม
ถามว่าไปทำเรื่องจากอันเก่ามาหรือยัง เราก็บอกทำแล้วแต่อยากเปลี่ยนชื่อเป็นของตัวเองด้วยได้ไหม เขาบอกไม่ได้ต้องรอหนึ่งปี เราก็บอกไม่เป็นไรงั้นเดี๋ยวใช้เป็นชื่อแฟนไปก่อนส่วนเบอร์เราที่เป็นAis ก็เปลี่ยนโปรด้วยละกัน พนักงานมองด้วยสายตานิ่งๆแล้วบอกว่าไม่ได้โปรลดเหมือนย้ายค่าย50%หรอกนะ คือเราไม่ได้พูดสักคำว่าจะใช้โปรลดอะไร แค่อยากได้เน็ตเพิ่ม เราบอกว่าจะทราบค่ะ พนักงานก็ยื่นสมุดให้ดูโปรแบบส่งๆ ไม่อธิบายอะไรเลย (ต่างกับช่องข้างๆเราพนักงานแนะนำนู่นนี่น่ารัก) เราก็จิ้มเอาอัน600 เขาก็บอกว่าเปลี่ยนวันนี้ค่าโทรก็ต้องจ่ายวันนี้ทั้งหมดนะ ด้วยน้ำเสียงเชิงดูถูก เราก็ค่ะจ่ายได้ค่ะ แล้วเขาก็ก้มหน้าก้มตาคีย์
เอาบัตรเราไป เอาบัตรแฟนไป แล้วก็ให้ไปจ่ายค่าโทรที่ตู้ แล้วก็บอกอีก2วันถึงจะย้ายสำเร็จ บทสนทนามีแค่นี้แต่กริยาท่าทางพนักงานแย่มาก ใครบังคับเขามาทำงานหรือเปล่า
พอผ่านไป1วัน ais ส่งข้อความมาว่าย้ายไม่ได้ชื่อไม่ตรง เราก็ถามว่าไม่ตรงยังไงเขาก็บอกว่าเบอร์จากทรูเป็นชื่อแฟน ส่วนปลายทางaisเป็นชื่อเรา
ซึ่งวันนั้นเราแจ้งไปแล้วว่าใช้ชื่อแฟนต่อ คอลเซนเตอร์บอกว่าต้องไปแก้ที่ช้อปอย่างเดียวแก้ทางนี้ไม่ได้ ซึ่ง1.มันใช่ความผิดของลูกค้าหรือไม่ที่พนักงานเข้าใจผิดหรือคีย์ผิด 2.พนักงานไม่มีการทวนรายการอะไรทำตามความเข้าใจของตัวเองแบบนี้ได้หรือ 3.ต้องเสียเวลาไปช้อปอีกครั้งเพราะความสะเพร่าของพนักคนนึง 4.ไม่มีการอบรมพนักงานในการถามคำถามเชิงดูถูกลูกค้าหรือ
จริงๆไม่น่าเสียเวลาย้ายค่ายมาที่ๆการบริการชุ่ยๆแบบนี้เลย
ต้องการคอมเพลนพนักงานais สาขาอยุธยาพาร์ค ต้องทำยังไงคะ
ถามว่าไปทำเรื่องจากอันเก่ามาหรือยัง เราก็บอกทำแล้วแต่อยากเปลี่ยนชื่อเป็นของตัวเองด้วยได้ไหม เขาบอกไม่ได้ต้องรอหนึ่งปี เราก็บอกไม่เป็นไรงั้นเดี๋ยวใช้เป็นชื่อแฟนไปก่อนส่วนเบอร์เราที่เป็นAis ก็เปลี่ยนโปรด้วยละกัน พนักงานมองด้วยสายตานิ่งๆแล้วบอกว่าไม่ได้โปรลดเหมือนย้ายค่าย50%หรอกนะ คือเราไม่ได้พูดสักคำว่าจะใช้โปรลดอะไร แค่อยากได้เน็ตเพิ่ม เราบอกว่าจะทราบค่ะ พนักงานก็ยื่นสมุดให้ดูโปรแบบส่งๆ ไม่อธิบายอะไรเลย (ต่างกับช่องข้างๆเราพนักงานแนะนำนู่นนี่น่ารัก) เราก็จิ้มเอาอัน600 เขาก็บอกว่าเปลี่ยนวันนี้ค่าโทรก็ต้องจ่ายวันนี้ทั้งหมดนะ ด้วยน้ำเสียงเชิงดูถูก เราก็ค่ะจ่ายได้ค่ะ แล้วเขาก็ก้มหน้าก้มตาคีย์
เอาบัตรเราไป เอาบัตรแฟนไป แล้วก็ให้ไปจ่ายค่าโทรที่ตู้ แล้วก็บอกอีก2วันถึงจะย้ายสำเร็จ บทสนทนามีแค่นี้แต่กริยาท่าทางพนักงานแย่มาก ใครบังคับเขามาทำงานหรือเปล่า
พอผ่านไป1วัน ais ส่งข้อความมาว่าย้ายไม่ได้ชื่อไม่ตรง เราก็ถามว่าไม่ตรงยังไงเขาก็บอกว่าเบอร์จากทรูเป็นชื่อแฟน ส่วนปลายทางaisเป็นชื่อเรา
ซึ่งวันนั้นเราแจ้งไปแล้วว่าใช้ชื่อแฟนต่อ คอลเซนเตอร์บอกว่าต้องไปแก้ที่ช้อปอย่างเดียวแก้ทางนี้ไม่ได้ ซึ่ง1.มันใช่ความผิดของลูกค้าหรือไม่ที่พนักงานเข้าใจผิดหรือคีย์ผิด 2.พนักงานไม่มีการทวนรายการอะไรทำตามความเข้าใจของตัวเองแบบนี้ได้หรือ 3.ต้องเสียเวลาไปช้อปอีกครั้งเพราะความสะเพร่าของพนักคนนึง 4.ไม่มีการอบรมพนักงานในการถามคำถามเชิงดูถูกลูกค้าหรือ
จริงๆไม่น่าเสียเวลาย้ายค่ายมาที่ๆการบริการชุ่ยๆแบบนี้เลย