คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดีได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 893916 แล้ว พร้อมสอบถามเพิ่มเติมเล็กน้อยทางหลังไมค์ด้วยนะครับ เพื่อใช้ในการประสานงานตรวจสอบต่อไปครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ น้องฟ้าขอช่วยตรวจสอบสัญญาณการใช้งานให้ คุณสมาชิกหมายเลข 893916 เพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้ง เบอร์มือถือ / พื้นที่การใช้งาน เช่น ชื่อสถานที่/อาคาร, ชั้นที่พบปัญหา, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, แขวง/เขต และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ น้องฟ้าขอช่วยตรวจสอบสัญญาณการใช้งานให้ คุณสมาชิกหมายเลข 893916 เพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้ง เบอร์มือถือ / พื้นที่การใช้งาน เช่น ชื่อสถานที่/อาคาร, ชั้นที่พบปัญหา, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, แขวง/เขต และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ดีเทคสัญญาณเน็ตหาย
#ดีแทค #ดีแตก #DTAC