คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1387898
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่ได้สละเวลาแจ้งพบปัญหาการเข้าใช้บริการบัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้งให้กับธนาคารทราบ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ท่านไม่สามารถเข้าใช้บริการได้ชั่วคราว ขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานได้โดยเร็วที่สุด จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ท่านยังคงสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นๆของธนาคารได้ตามปกตินะคะ
หากมีสิ่งใดที่ Bualuang 1333 ดูแลได้ แจ้งดิฉันได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่ได้สละเวลาแจ้งพบปัญหาการเข้าใช้บริการบัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้งให้กับธนาคารทราบ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ท่านไม่สามารถเข้าใช้บริการได้ชั่วคราว ขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานได้โดยเร็วที่สุด จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ท่านยังคงสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นๆของธนาคารได้ตามปกตินะคะ
หากมีสิ่งใดที่ Bualuang 1333 ดูแลได้ แจ้งดิฉันได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
วันนี้เข้าแอพ Bualuang iBanking ไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ
วันนี้จะซื้อของก็โอนไม่ได้ สมุดไม่ได้พกออกจากบ้าน เห้อออ