จะสมัครกองทุนผ่านแอป SCB EASY แล้วขึ้นว่า “ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ไม่สามารถทำรายการทางการเงินได้ในขณะนี้”

หลังจากกรอกข้อมูลทุกอย่างเสร็จ จนถึงขั้นตอนใส่รหัส OTP ทาง SMS พอใส่แล้วก็ขึ้นดังกล่าวครับ ขอรหัสใหม่ก็ยังติดที่เดิมครับ มีวิธีแก้ไขหรือไม่ครับ?

หรือต้องไปที่สาขา?

พอดีสาขาที่เปิดบัญชีอยู่คนละจังหวัดที่อาศัยอยู่ในขณะนี้ สามารถไปสาขาอื่นที่ไม่ได้เปิดบัญชีได้หรือไม่ครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่