คุณพ่อใช้ เบอร์ดีแทคมายาวนานมาก ตั้งแต่ประมาณ ปี 45
ปลายปีที่แล้ว พยายามย้ายมา line mobile หลายรอบ
(จริงๆ คือย้ายทั้งครอบครัว ตั้งแต่สามี , แม่ , ก็มีการเสนอ โปรพิเศษที่คนใช้มานาน ไม่เคยจะได้ (ทุกคนใช้มากเกิน 15 ปี)แต่ก็ไม่สนใจ.....
จนมาถึงเบอร์คุณพ่อ ถึงจะเริ่มมีปัญหา)
Dtac แจ้งว่า ให้ติดต่อศูนย์ เพื่อย้ายเบอร์เนื่องจากเบอร์มีปัญหา
เมื่อติดต่อศูนย์ ศูนย์แจ้งว่า สามารถย้ายได้เมื่อเคลียร์ค่าใช้จ่าย ก็เคลียร์เลย ณ ที่นั้น
กลับบ้านมา ย้ายค่าย ปรากฏว่า dtac แจ้งว่าเบอร์คุณพ่อ ลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
เป็นอะไรประมาณนี้หลายรอบ
(เนื่องด้วย ดิฉัน มีลูกอ่อน จึงไม่สามารถออกไปห้างพร้อมกับคุณพ่อ เพื่อช่วยจัดการเรื่องนี้ได้)
เวลาก็ล่วงเลยมาหลายเดือน
จนวันนี้ คุณพ่อได้ไปจัดการอีกครั้ง
ศูนย์ก็แจ้งว่า ย้ายได้เลย ทุกอย่างเรียบร้อย
กลับมาบ้าน ก็ได้ให้ ดิฉันเริ่มการย้ายค่าย
Dtac ก็มี sms แจ้งว่า มีการขอย้าย ค่ายให้รอ โค้ด 10 นาที
ก็รอมา ครึ่งชม. ระหว่างนั้นก็มีโปรส่งมาเยอะแยะมากมาย
สุดท้าย โค้ดยังไม่ส่งมา
เลยตัดสินใจ
โทรไปถาม call centre
ทาง call centre ชื่อ คุณกมลวรรณ 10473
ได้แจ้งว่า มีการกดขอยกเลิก การย้ายค่าย ด้วยโค้ด #*# อะไรสักอย่าง
ยังไงวันนี้ก็ไม่สามารถย้ายค่ายได้
และต้องรอเที่ยงคืน รวมถึง จ่านตังเพิ่มอีก 1 วัน เป็นจำนวน 13 บาท
ทางเราก็ยืนยันว่า ไม่มีการยกเลิกใดๆ ทั้งสิ้น
ทางคุณกมลวรรณว่า แต่ในระบบมีแจ้งมาแบบนี้
ยังไงก็ย้ายไม่ได้
เลยขอชื่อและ ขอประเมิณพนักงาน
คุณกมลวรรณวางสายไปเลย....
สักพัก คุณกมลวรรณโทรกลับมา พร้อมบอกว่า
ที่ dtac sms มาแจ้งโปรพิเศษ แล้วถ้าสนใจให้กด 1
ทางนี้ก็กด 1 ไป เพื่อถามเพิ่มเติม รั่นคือ การกดยกเลิกการย้ายค่าย
แปลว่า การกด 1 นั้นคือ มูลค่า 13 บาท
แปลว่า ลูกค้ากดยกเลิกย้ายค่าย
ยังไงก็ต้องย้ายค่ายวันถัดไป เพราะวันนี้ ลูกค้าขอยกเลิกไปแล้ว
พร้อมต้องจ่ายเงินเพิ่ม 13 บาท
(ย้ำมากกกกก)
เราเลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ขอประเมิณพนักงานด้วย
ทางนั้นก็วางสายไปเลย อีกรอบ ไม่ยอมให้ประเมิณ
เซ็งค่ะ
[CR] ดีแทค ย้ายค่ายออก ออกยาก ออกเย็น ตุติก. เยอะมาก
ปลายปีที่แล้ว พยายามย้ายมา line mobile หลายรอบ
(จริงๆ คือย้ายทั้งครอบครัว ตั้งแต่สามี , แม่ , ก็มีการเสนอ โปรพิเศษที่คนใช้มานาน ไม่เคยจะได้ (ทุกคนใช้มากเกิน 15 ปี)แต่ก็ไม่สนใจ.....
จนมาถึงเบอร์คุณพ่อ ถึงจะเริ่มมีปัญหา)
Dtac แจ้งว่า ให้ติดต่อศูนย์ เพื่อย้ายเบอร์เนื่องจากเบอร์มีปัญหา
เมื่อติดต่อศูนย์ ศูนย์แจ้งว่า สามารถย้ายได้เมื่อเคลียร์ค่าใช้จ่าย ก็เคลียร์เลย ณ ที่นั้น
กลับบ้านมา ย้ายค่าย ปรากฏว่า dtac แจ้งว่าเบอร์คุณพ่อ ลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
เป็นอะไรประมาณนี้หลายรอบ
(เนื่องด้วย ดิฉัน มีลูกอ่อน จึงไม่สามารถออกไปห้างพร้อมกับคุณพ่อ เพื่อช่วยจัดการเรื่องนี้ได้)
เวลาก็ล่วงเลยมาหลายเดือน
จนวันนี้ คุณพ่อได้ไปจัดการอีกครั้ง
ศูนย์ก็แจ้งว่า ย้ายได้เลย ทุกอย่างเรียบร้อย
กลับมาบ้าน ก็ได้ให้ ดิฉันเริ่มการย้ายค่าย
Dtac ก็มี sms แจ้งว่า มีการขอย้าย ค่ายให้รอ โค้ด 10 นาที
ก็รอมา ครึ่งชม. ระหว่างนั้นก็มีโปรส่งมาเยอะแยะมากมาย
สุดท้าย โค้ดยังไม่ส่งมา
เลยตัดสินใจ
โทรไปถาม call centre
ทาง call centre ชื่อ คุณกมลวรรณ 10473
ได้แจ้งว่า มีการกดขอยกเลิก การย้ายค่าย ด้วยโค้ด #*# อะไรสักอย่าง
ยังไงวันนี้ก็ไม่สามารถย้ายค่ายได้
และต้องรอเที่ยงคืน รวมถึง จ่านตังเพิ่มอีก 1 วัน เป็นจำนวน 13 บาท
ทางเราก็ยืนยันว่า ไม่มีการยกเลิกใดๆ ทั้งสิ้น
ทางคุณกมลวรรณว่า แต่ในระบบมีแจ้งมาแบบนี้
ยังไงก็ย้ายไม่ได้
เลยขอชื่อและ ขอประเมิณพนักงาน
คุณกมลวรรณวางสายไปเลย....
สักพัก คุณกมลวรรณโทรกลับมา พร้อมบอกว่า
ที่ dtac sms มาแจ้งโปรพิเศษ แล้วถ้าสนใจให้กด 1
ทางนี้ก็กด 1 ไป เพื่อถามเพิ่มเติม รั่นคือ การกดยกเลิกการย้ายค่าย
แปลว่า การกด 1 นั้นคือ มูลค่า 13 บาท
แปลว่า ลูกค้ากดยกเลิกย้ายค่าย
ยังไงก็ต้องย้ายค่ายวันถัดไป เพราะวันนี้ ลูกค้าขอยกเลิกไปแล้ว
พร้อมต้องจ่ายเงินเพิ่ม 13 บาท
(ย้ำมากกกกก)
เราเลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ขอประเมิณพนักงานด้วย
ทางนั้นก็วางสายไปเลย อีกรอบ ไม่ยอมให้ประเมิณ
เซ็งค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้