เรียนคุณ Intelligent TRUE เรื่องค่าใช้บริการที่มีข้อความส่งมาบอกว่าเกิน ครับ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวานนี้ เกือบ 5 ทุ่ม มี sms แจ้งเรื่องค่าใช้การโทรมา
สอบถามกับจนท. Call center ก็ยังงงๆ บอกจะโทรกลับมา ก็ยังไม่มีใครโทรมาทั้งวันนี้
เช็คจากเบอร์ *939*1# และโทรออก ได้ข้อมูลมา และคุยกับจนท.อีกครั้ง ก็ยังงงๆ

ลองเช็คค่าใช้เอง จากเวลาการโทรที่เครื่องบันทึกไว้  ก็ไม่เห็นถึงตรงกับยอดที่ sms  เเจ้งมา

งงครับว่าอะไรยังไง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่