Miyazaki Tepanyaki (มิยาซากิ)
สถานที่ : Central Plaza Khonkaen
ใครเคยเจอบ้าง การนั่งรอในร้าน และก็ไม่มีคนบริการหน้าร้าน พนักงานห่วยถ้าจะให้จ่าย Service Charge กรุณาทำตัวให้สมควรได้เงินตรงนี้ด้วย?
สดๆร้อนๆวันนี้ ไม่ประทับใจอีกรอบทั้งที่เป็นสมาชิกตลอด
เหตุการณ์ คือ
ลูกค้า : เดินเข้ามานั่งด้วยตัวเอง(ไม่มีพนักงานต้อนรับแม้แต่คนเดียว มีแต่คนทำอาหารอยู่ 2 คนและลูกค้า 8-10 คนฝั่งหนึ่ง)
- จำนวนร้านรับได้ 20 คน
- มีที่บริการอยู่ 2 โซน
- ลูกค้าโซนแรกเต็มเริ่มเบียดกัน
- ลูกค้าใหม่จึงตัดสินใจนั่งโซนใหม่ที่ไม่อึดอัด
พนักงาน : รบกวนลูกค้ามานั่งอีกฝั่งนะค่ะ
ลูกค้า : (ลูกค้าทำหน้างง!) ต้องเดินไปนั่งรวมกองกับลูกค้าที่นั่งเบียดๆกัน
ลูกค้า : เดินออกมาเลยด้วยความงงของคนในร้าน
- เพราะจะบอกว่าการจัดการร้านห่วยมาก
- ลูกค้านั่งแล้วควรต้องย้ายที่ไปรวมด้วยเหตุผลใด?
- ทำไมไม่บริหารการเซอร์วิสแต่หน้าร้าน?
ปล. สุดท้ายขอให้อยู่ได้นานๆละกันครับ
บริการแย่ๆที่ Miyazaki Tepanyaki (มิยาซากิ) Central Plaza Khonkaen
สถานที่ : Central Plaza Khonkaen
ใครเคยเจอบ้าง การนั่งรอในร้าน และก็ไม่มีคนบริการหน้าร้าน พนักงานห่วยถ้าจะให้จ่าย Service Charge กรุณาทำตัวให้สมควรได้เงินตรงนี้ด้วย?
สดๆร้อนๆวันนี้ ไม่ประทับใจอีกรอบทั้งที่เป็นสมาชิกตลอด
เหตุการณ์ คือ
ลูกค้า : เดินเข้ามานั่งด้วยตัวเอง(ไม่มีพนักงานต้อนรับแม้แต่คนเดียว มีแต่คนทำอาหารอยู่ 2 คนและลูกค้า 8-10 คนฝั่งหนึ่ง)
- จำนวนร้านรับได้ 20 คน
- มีที่บริการอยู่ 2 โซน
- ลูกค้าโซนแรกเต็มเริ่มเบียดกัน
- ลูกค้าใหม่จึงตัดสินใจนั่งโซนใหม่ที่ไม่อึดอัด
พนักงาน : รบกวนลูกค้ามานั่งอีกฝั่งนะค่ะ
ลูกค้า : (ลูกค้าทำหน้างง!) ต้องเดินไปนั่งรวมกองกับลูกค้าที่นั่งเบียดๆกัน
ลูกค้า : เดินออกมาเลยด้วยความงงของคนในร้าน
- เพราะจะบอกว่าการจัดการร้านห่วยมาก
- ลูกค้านั่งแล้วควรต้องย้ายที่ไปรวมด้วยเหตุผลใด?
- ทำไมไม่บริหารการเซอร์วิสแต่หน้าร้าน?
ปล. สุดท้ายขอให้อยู่ได้นานๆละกันครับ