รู้สึกแย่มากกับพฤติกรรมการเอาเปรียบผู้บริโภค ฉันได้ติดตั้งเน็ตบ้านของทรู ค่าบริการรายเดือนตกเดือนละ 400กว่าบาท เป็นระยะเวลา6 เดือนหลังจากนั้นอัพราคาเป็น 800กว่าบาท ฉันทนใช้เน็ตที่ไม่มีคุณภาพจนครบ1 ปี เพื่อจะยกเลิก ในระหว่างที่อดทนรอ ฉันได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูเพื่อขอยกเลิกเน็ต พนักงานแจ้งว่าครบกำหนด1ปี คือวันที่ 26 กรกฎาคม 2561
จนวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 มาถึง ฉันจึงรีบไปยังศูนย์ทรู เพื่อยกเลิก ปรากฎว่า พนักงานทรูแจ้งว่า เน็ตครบสัญญาแล้ว แต่ตัวกระจายสัญญาณ wifi ยังไม่ครบ 1 ปี ไม่สามารถยกเลิกได้ (มีงี้ด้วย?)
ฉันเสียความรู้สึกมากๆ บอกตรงๆ ว่า เป็นอะไรที่ห่วยแตกมาก ทั้งสัญญาณเน็ตที่ไม่ดี ค่าบริการก็แสนแพง การบริการก็ยอดแย่
หากจะกั๊กข้อมูล เพื่อดึงลูกค้า ไม่ให้ ยกเลิกสัญญา อยากให้ใช้บริการทรูไปนานๆ ควรจะยกระดับได้แล้ว ในเรื่องคุณภาพ ไม่ใช่มาใช้ลูกไม้กั๊กข้อมูล จะลดค่าบริการให้ 50% หากยังใช้บริการต่อ แต่คุณภาพเน็ตที่ได้ไม่โอเคมากๆ มันทำให้รู้สึกว่า ฉันโดนเอาเปรียบ
ตอนนี้ฉันต้องการยกเลิก ไม่อยากจะใช้บริการค่ายนี้อีกแล้ว ฉันควรทำอย่างไรดี
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูแม้สัญญาจะครบ1ปีแล้วก็ยกเลิกไม่ได้
จนวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 มาถึง ฉันจึงรีบไปยังศูนย์ทรู เพื่อยกเลิก ปรากฎว่า พนักงานทรูแจ้งว่า เน็ตครบสัญญาแล้ว แต่ตัวกระจายสัญญาณ wifi ยังไม่ครบ 1 ปี ไม่สามารถยกเลิกได้ (มีงี้ด้วย?)
ฉันเสียความรู้สึกมากๆ บอกตรงๆ ว่า เป็นอะไรที่ห่วยแตกมาก ทั้งสัญญาณเน็ตที่ไม่ดี ค่าบริการก็แสนแพง การบริการก็ยอดแย่
หากจะกั๊กข้อมูล เพื่อดึงลูกค้า ไม่ให้ ยกเลิกสัญญา อยากให้ใช้บริการทรูไปนานๆ ควรจะยกระดับได้แล้ว ในเรื่องคุณภาพ ไม่ใช่มาใช้ลูกไม้กั๊กข้อมูล จะลดค่าบริการให้ 50% หากยังใช้บริการต่อ แต่คุณภาพเน็ตที่ได้ไม่โอเคมากๆ มันทำให้รู้สึกว่า ฉันโดนเอาเปรียบ
ตอนนี้ฉันต้องการยกเลิก ไม่อยากจะใช้บริการค่ายนี้อีกแล้ว ฉันควรทำอย่างไรดี