แจ้งระงับเบอร์ชั่วคราวกับทาง AIS ตั้งแต่มีนาจนถึงตุลาปีนี้ แต่ยังมีค่าบริการส่งมาเรื่อย ๆ

มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างไหมคะ

เราแจ้งระงับการใช้หมายเลขชั่วคราวกับทาง AIS ผ่านระบบอัตโนมัติ (กดตามที่มีคนเขียนบอกไว้ในพันทิปค่ะ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะผ่านแอพ)
แจ้งระงับตั้งแต่ 1 เมษาจนถึงสิ้นเดือนกันยายน ซึ่งทุกอย่างก็ดูปรกติดี

ซึ่งเราได้ฝากพี่ชายที่อยู่ที่ไทยไปจ่ายเงิน ซึ่งจะเห็นจากบิลว่า ไม่มีค่าบริการเหลือแล้ว

เราก็อุ่นใจว่าทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไร

ปรากฎว่า....

เดือนมิถุนา.. ค่าบริการรายเดือนมาพร้อมกับค่ารักษาเบอร์ 60 บาท????

เดือนกรกฎา

มีจดหมายส่งมาที่บ้านแบบนี้ค่ะ..... แจ้งค่าบริการเหมือนเราใช้มือถือตามปรกติ
เราให้พี่ชายและคุณแม่ไปคุยกับที่สาขาแทน เค้าก็บอกว่าต้องให้เราเป็นคนไปติดต่อเองเท่านั้น
คือกว่าจะได้กลับไทยก็เดือนตุลาเลยค่ะ

ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบนี้แล้วมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ?

ถ้าทาง AIS เข้ามาอ่าน รบกวนบอกวิธีด้วยนะคะ ว่าอยู่ต่างประเทศ จะให้คุณแม่กับพี่ชายไปทำธุรกรรมได้อย่างไร หรือ ถ้าเราสามารถแจ้งผ่านหลังไมค์พันทิปเลยได้ไหมคะ

ขอบคุณมากค่ะ

เพิ่มเติม พอดีไปเจอกระทู้ที่เราทำตามที่จนท. AIS มาตอบค่ะ เลยแคปมาให้ดูด้วย (เราทำผ่าน e-service ค่ะ)





มีอัพเดทหลังการคุยกับทาง  AIS ในคคห. ด้านล่างนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่