ถ้า เร้าเตอร์ TOT Fiber เป็นตัวเก่าไม่รองรับสปีดแพ็คเกทและตอนนี้ก็เสียทางศูนร์บังคับเราซื้อไม่ยอมเปลี่ยนให้

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับพอดีเรื่องพึ่งเกิดวันนี้ครับ เนื่องจากผมสมัครแพคเกท ตอนแรกผมสมัครเน็ต 30/10ไปเมื่อ3ปีที่แล้ว ได้เร้าเตอร์ ยี่ห้อ ฟอร์ทมาก็ใช้ปกติพอหลังจากนั้นทางศูนย์มีแพ็คเกจ Revo ลูกค้าเดิมอัพสปีด ผมเลยเปลี่ยนเป็น125/50 ในราคาแพ็ตเกทเดิม แต่ใช้เร้าเตอร์ตัวเดิม โดยด้านล่างแพ็คเกททางTOT ได้มีข้อความตรงคำว่าพิเศษว่า ลูกค้า tot fiber 2U ปัจจุบัน ได้สิทธิ์ยืมอุปกรณ์ ปลายทาง(กรณี Upspeed ต่อสัญญาแล้วอุปกรณ์เดิมไม่รองรับ) ซึ้งผมก็ต่อสัญญาและคิดว่าจะได้รับการเปลี่ยนเร้าเตอร์แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนตึงซื้อสายแลนมาต่อคอมแทนเพื่อจะได้ใช้ความเร็วตามแพ็คเกจ แต่เหตุการจรองเกิดเมื่อคืนครับที่บ้านผมเกิดไฟตกถี่มากทำให้เร้าเตอร์เสียแบบไม่มีไฟเข้าเลยผมเลยแจ้งและได้สอบถามไปด้วยว่าเร้าเตอร์ผมยังเป็นตัวเก่าเมื่อ3ปีอยู่เลยทางศูนร์มีเร้าเตอร์ให้เปลี่ยนไหมครับเพราะอันเก่ามันก็เสียพอดี ทางศูนร์แจ้งว่าต้องซื้อใหม่ไม่มีเปลี่ยนให้ ผมก็คิดถึงข้อความที่เขียนในเว็ปด้านล่าง  ลูกค้า tot fiber 2U ปัจจุบัน ได้สิทธิ์ยืมอุปกรณ์ ปลายทาง(กรณี Upspeed ต่อสัญญาแล้วอุปกรณ์เดิมไม่รองรับ) สรุปมีไม่ให้ยืมต้องซื้อ แล้วผมถามอีกว่าตอนนี้อุปกรณ์ผมเสียถ้าผมไม่ซื้อจะทำไงในเมื่อไม่มีให้เปลี่ยนด้วยเขาก็บอกว่าก็ใช้ไม่ได้ผมเลยบอกว่าถ้าผมขอยกเลิกบริการต้องทำยังไงบ้างครับเขาบอกว่าเสียค่าปรับ1000บาทเพราะเปลี่ยนมาrevoยังไม่ถึง12รอบบิล เพื่อนๆว่าผมควรเปลี่ยนมาใช้ค้ายไหนดีครับในเมื่อถ้าผมไม่ยอมจ่ายซื้อเร้าเตอร์ใหม่เน็ทผมก็จะใช้ไม่ได้ต้องเสียตังค่าเน็ทฟรีโดยที่ใช้ไม่ได้ (ผมไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินแต่ผมมีปัญหาเรื่องบริการครับที่แจ้งเรื่องไปก็โยนกันไปโยนกันมาแจ้งสรุปแจ้งเสียหลายรอบมากก็ไม่ได้คำตอบอะไร) ผมไม่น่าไปเห็นข้อความตรงพิเศษเลยไม่งั้นคงไม่คิดอะไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ก็เขาไม่มีให้ยืมนิ ตอนเราเตอร์ ONU ผมเสีย ผมก็ซื้อใหม่กับ TOT ในราคา 1500 หรือเปล่าจำไม่ได้  แต่รู้ว่าซื้อใหม่แน่ๆ และ ถ้าคุณจะยกเลิกก็ต้องเสียค่าปรับอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่