[excel] สีฟอนต์ในสมุดงาน กับในไฟล์ pdf ไม่ตรงกัน???

กระทู้คำถาม
ผมได้พิมพ์งานไฟล์นึง ลงใน excel 2016 ครับ
ซึ่งกำหนดสีฟอนต์ไว้ เป็นสีขาวซะส่วนใหญ่ กับสีดำ แดง น้ำเงิน บ้าง
https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/37797017_1343491052461469_1518109882157367296_n.jpg?_nc_cat=0&oh=be53b79f609ca22f37e24efaf88331b0&oe=5BC88CC0
.
แล้วพอผมจะพิมพ์เป็นไฟล์ .pdf ตอนตัวอย่างก่อนพิมพ์ ก็ยังเป็นปกติ
https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/37754710_1343491099128131_7815000377291440128_n.jpg?_nc_cat=0&oh=4a69c8936dee008d61a7e7689159c435&oe=5BD88B28
.
แล้วพอพิมพ์ไป มันก็เปลี่ยนสีฟอนต์ในตาราง ให้เป็นสีดำทั้งหมดเลย T___T
https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/37770441_1343491085794799_1196484580501094400_n.jpg?_nc_cat=0&oh=f435da837cc4f726c3c0d8e2dbebb1a1&oe=5BD957B0
.
(พอเปลี่ยนไปใช้เมนู "ส่งออกเป็น pdf / xps" ก็ยังให้ผลแบบเดียวกันฮะ
ฟอนต์ที่ใช้ คือ DB Adman X
มีใครพอมีวิธีแก้ไขบ้างไหมครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่