call center AJ เติมสบาย ทำงานกันอย่างไร

วันที่ 23/7/61 เวลา 6.15 น. ได้เติมเงินเกมส์จากตู้ AJ ไป 500 มีค่าบริการ 3 บาท เป็นเงิน 503 บาท ซึ่งผมได้นไเงินใส่ตู้
คือแบงค์ 500 กับอีก 3 ยาท แล้วตู้เติมเงินขึ้นหน้าจอว่า ให้ใส่เงินไปอีก 403 บาท (แสดงว่าตู้มันไม่อ่านแบงค์ 500 หรือยังไงผมไม่ทราบ)
ผมเลยกดยกเลิกการเติม แต่ตู้ดันดูดเงินไปและเงินที่เติมไปก็ไม่เข้า ไม่มี SMS แจ้งเข้ามือถือ

         วันที่ 23/7/61 เวลา 6.22 น.ได้โทรไปที่ call center รับเรื่องไว้ และจะตามเรื่องให้ ภายใน 24 ชม.และถามว่าหมายเลขตู้นั้นเลขอะไร
ซึ่งผมไม่ทราบ เพราะตอนที่เติมอยู่เจ้าของร้านที่มีตู้ AJ ไว้หน้าร้านเค้าไม่อยู่ ผมต้องรีบไปทำงาน
พอวันที่ 24/7/61 เวลา 6.15 น. ผมได้ไปถามเจ้าของร้าน เค้าบอกว่าเค้าไม่มีอำนาจเปิดตู้ เพราะตู้ที่ตั้งหน้าร้านเค้าไม่ได่เป็นเจ้าของ เค้าแค่ให้เช่าพิ้นที้ตั้งตู้เท่านั้น
         
         จากนั้นผมโทรไปตามเรื่องที่ร้องเรียน แล้วcall center บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้ ผมถามว่าจะดำเนินเรื่องเสร็จภายในกี่วันก็ตอบผมไม่ได้ และ call center แต่ละคนที่รับสายผม ต่างก็ไม่ทราบเรื่องที่ผมเคยแจ้งหรือร้องเรียน ผมต้องอธิบายให้เค้าใหม่หมดทุกครั้งที่โทรไปตามเรื่อง

         ถามว่ามันใช่เรื่องของผมมั้ย? ที่จะต้องตามเรื่องเองตลอด เหมือนผลักภาระให้กัน แล้วที่ผ่านๆมา call center ไม่มีการประชุมหารืออะไรกันเลยหรอว่าบริษัทคุณบกพร่องอะไรตรงไหน คือ เป็นแบบนี้มาหลายรอบละที่ผมต้องโทรตามหรือแจ้ง call center ตลอดทุกครั้งที่เติมเงิน

ปล. ใน 2 วันนี้รวมๆ  แล้วโทรไปเกือบ 10 ครั้ง บางทีโทรไปไม่รับสายอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่